Giải Trí

Trang Trần livestream khoe kim cương 1000 carat, tuyên chiến với BST kim cương của bà Phương Hằng

Khánh An - 14/10/2021 18:54 GMT+7

Cựu người mẫu Trang Trần livestream khoe viên kim cương to bằng hột mít, khẳng định “không cùng đẳng cấp” với bà Phương Hằng.

Sau khi bị bà Phương Hằng đâm đơn kiện vì đến tận nhà cố ca sĩ Phi Nhung ép hỏi như “ép cung” Hồ Văn Cường cùng gia đình về lùm xùm cát xê, Trang Trần tiếp tục lên tiếng thách thức cho bà Phương Hằng 10 ngày để kiện mình. 

Cứ dọa kiện hoài mà sao không thấy kiện tôi vậy mọi người? Nói được phải làm được nha! Tôi thách bà ấy, cho bà 10 ngày để đưa đơn kiện tôi. Trong 10 ngày, bà không kiện được tôi, người ta không thụ lý đơn thì bà bớt dọa. Tôi chờ bà 7 tháng nay mà cứ dọa kiện tôi hoài”.

a1

Đến chiều 14/10, cựu người mẫu lại tiếp tục livestream những câu chuyện “không đầu không cuối” về nữ streamer nghìn tỷ với lời lẽ tục tĩu và màn khoe của khiến nhiều người sửng sốt.

Cụ thể, Trang Trần công khai viên kim cương to bằng hột mít sáng lấp lánh mà cựu người mẫu khẳng định lên tới 1000 carat. Không chỉ đơn thuần là “khoe của”, Trang Trần còn ẩn ý “Kim cương này đảm bảo không cần chiếu đèn vẫn lấp lánh sáng chói đâu như…” khiến dân tình liên tưởng đến nữ CEO Đại Nam và BST kim cương nghìn tỷ.

a2

Với màn khoe kim cương này, nhiều người cho rằng Trang Trần đang cà khịa và tuyên chiến với bà chủ Đại Nam sau nhiều lần cãi nhau qua lại trên sóng livestream.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến đồn đoán rằng viên kim cương hột mít của cựu người mẫu là hàng “pha ke” vì nhiều điểm bất hợp lý. Có ý kiến còn cho rằng viên kim cương này rất có thể là hàng “shopee” hoặc “lazada” chứ không phải kim cương thật như streamer nghìn tỷ.

a5

Không những vậy, trang phục của cựu người mẫu trong livestream cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Cư dân mạng cho rằng bộ trang phục và mái tóc của Trang Trần rất phản cảm, bất lịch sự và không tôn trọng khán giả. Thậm chí có người còn ví von livestream của cựu người mẫu như “rác của MXH” vì những lời lẽ dung tục, bậy bạ.

a3
a4

Hiện tại, những chia sẻ và màn khoe kim cương trong buổi livestream của Trang Trần vẫn khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt.

>>> Tin nên đọc: