Giải Trí

Trang Trần khuyên người nhà Phi Nhung “tống cổ” mẹ con Hồ Văn Cường ra đường sau khi trả tiền cát xê

Hương Ly - 10/10/2021 20:19 GMT+7

Trên livestream, Trang Trần cho biết sắp tới người thân của Phi Nhung sẽ đuổi mẹ con Hồ Văn Cường đi vì không chứa kẻ “vong ơn bội nghĩa”.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trang Trần đã có buổi livestream về lùm xùm giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường. Theo đó, cựu người mẫu tỏ ra vô cùng bức xúc khi “mắng” Hồ Văn Cường là người sống vô ơn, “ăn cháo đá bát”.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Trang Trần tiết lộ sắp tới mẹ con Hồ Văn Cường sẽ bị quản lý, người nhà Phi Nhung đuổi ra ngoài. “Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con thằng Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu.

Lũ cuộn con chúng mày tưởng người ta giữ lại loại vong ơn bội nghĩa ấy? Chỉ có bà Nhung, người có trái tim bao la, mới tha thứ hết lần này tới lần khác. Chứ còn những người quản lý, công ty, người ta muốn đạp cái mặt nó từ mấy tháng nay ra đường rồi. Chỉ vì bà Nhung cứ thương nó, để nó trong nhà, chứ công ty với quản lý muốn tống cổ nó đi từ lâu rồi”, Trang Trần chia sẻ.

trang-tran-mang-ho-van-cuong

Riêng về Hồ Văn Cường, cựu mẫu Trang Trần mong nam ca sĩ bớt “ảo tưởng” về tầm quan trọng của mình. Đừng nghĩ Phi Nhung giữ lại trong nhà vì tài năng.

21633872271.jpeg

Đến thời điểm hiện tại, do không thể nhẫn nhịn thêm nên Trang Trần quyết định “lật mặt”Hồ Văn Cường để mọi người không còn nghĩ oan cho Phi Nhung. “Nếu đàng hoàng, rõ ràng, và nếu như không phải là người đi thuê, đi nhờ, nếu như mày tin mẹ mày, tin công ty, sao không lên tiếng? Ai cướp tiền của mày, trong khi gia đình mày nói nhờ người ta giữ giùm? Không bị câm, không bị liệt, biết chữ, ai ăn được tiền của chúng mày?”- Trang Trần nói.