Giải Trí

Trang Trần yêu cầu CEO Đại Nam xin lỗi chuyện vu oan Phi Nhung bóc lột Hồ Văn Cường, nhưng hình như nhầm đối tượng rồi!

Thiên Thư - 06/10/2021 08:17 GMT+7

Trong livestream mới nhất, người mẫu thị phi Trang Trần tiếp tục thể hiện sự bức xúc liên quan đến câu chuyện của ca sĩ Phi Nhung.

Ở livestream của mình, Trang Trần nhắc đến nữ CEO mà cô đối đầu thời gian gần đây. Theo đó, cựu người mẫu còn bức xúc lên tiếng cho rằng CEO Đại Nam vu oan giá hoạ cho  Phi Nhung, khiến cô chịu nhiều điều tiếng.

trang-tran
Trang Trần thường xuyên nói về CEO Đại Nam để bênh vực giới nghệ sĩ.

Trang Trần chia sẻ: "Vu oan giá họa cho chị tôi, bảo bóc lột thằng Cường... Tại sao vu oan giá họa cho người ta, đến khi người ta mất không xin lỗi một câu?... Những ai đã từng nghĩ sai cho chị Nhung, nói sai về chị, các người hãy thắp nén nhang xin lỗi, trong tâm các người biết. Một con người như chị ấy chưa bao giờ làm buồn lòng ai, tại sao vu khống cho chị điều thất đức, táng tận lương tâm?".

>> CEO Phương Hằng được mời làm đại diện truyền thông, Trang Trần đăng đàn “đá xéo” cực gắt

phi-nhung-ho-van-cuong
Lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường bắt nguồn từ Nhâm Hoàng Khang.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu người đưa sự việc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường lên mạng xã hội là Nhâm Hoàng Khang. Cậu “IT” thường xuyên đăng bài cho rằng Phi Nhung đối xử với con nuôi không tốt khiến dân mạng một phen dậy sóng.

Trước đó, vào tháng 6/2020, giọng ca Bông điên điển trở thành tâm điểm chú ý với thông tin giữ toàn bộ tiền cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường. Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận việc nữ ca sĩ bóc lột con nuôi nhưng câu chuyện trên đã gây ra những tranh cãi lớn.