Giải Trí

Ngọc Trinh ủng hộ máy ép tim trị giá 500 triệu hỗ trợ Bệnh viện Chợ Rẫy chống dịch Covid-19

Tường Vy - 21/07/2021 15:15 GMT+7

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã nhận được vô số lời tán thưởng từ công chúng khi gửi tặng máy ép tim trị giá 500 triệu cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Với mục đích chung tay ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã quyên góp tiền và vật tư y tế để sát cánh cùng tuyến đầu chống dịch. Sau Hòa Minzy, Tóc Tiên, Quyền Linh,... Ngọc Trinh là nghệ sĩ tiếp theo quyên góp số tiền lớn để chống dịch Covid-19.

a1
Ngọc Trinh đã ủng hộ 1 máy ép tim trị giá 500 triệu cho Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Kênh14

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải thư cảm ơn từ Bệnh viện Chợ Rẫy cùng dòng trạng thái: "Trước đây, ba tôi từng được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nay tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên tôi muốn đóng góp chút gì đó để chung tay hỗ trợ Bệnh viện Chợ Rẫy trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh và cũng là để tỏ lòng tri ân đối với bệnh viện". Được biết, “nữ hoàng nội y” đã gửi tặng khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện 1 áy ép tim trị giá 500 triệu đồng.

a2

Hành động đẹp của chân dài đã được rất nhiều khán giả ủng hộ và khen ngợi. Hơn bao giờ hết, đây chính là thời điểm cần sự chung tay góp sức của tất cả người dân Việt Nam để đồng lòng vượt qua đại dịch Covid-19.

a3

>>> Tin nên đọc:

Bà Phương Hằng cho xây 10 nhà máy găng tay công nghệ mới hỗ trợ ngành y tế chống dịch Covid-19

Á hậu doanh nhân khoe được “người anh” cho tiêm vaccine Covid-19 khiến dư luận bức xúc

MC Trác Thuý Miêu bị phạt 7,5 triệu đồng vì bài đăng công kích sinh viên Y tế Hải Dương