Giải Trí

Ca sĩ Tóc Tiên bán túi hiệu lấy tiền mua máy thở oxy hỗ trợ bệnh nhân Covid-19

Khánh An - 19/07/2021 16:27 GMT+7

Giữa diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ca sĩ Tóc Tiên đã có hành động đẹp được khán giả nhiệt tình tán dương.

Thời gian qua, không chỉ các doanh nghiệp mà dàn sao Vbiz cũng đóng góp rất nhiều vật tư cho ngành y tế nhằm hỗ trợ chữa trị cho các bệnh nhân Covid-19. Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên đã được rất nhiều người tán dương khi quyết định bán loạt túi hiệu đắt đỏ để mua máy thở oxy cho bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

b1
Story của ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: Kênh14

Cụ thể, trên story Instagram, nữ ca sĩ hạnh phúc khoe thư cảm ơn của bệnh viện: "Một hôm liếc vô tủ quần áo thấy vài chiếc túi hiệu nằm im lặng góc phòng, mình thầm rủa 'đồ vô dụng' (mùa dâu nên hơi cọc). Xong, mình hú mấy chị em liền “túi đây đại hạ giá không đâu rẻ bằng”, cái Hạt Mít, Dương Hương sau khi nghe mình thuyết trình mục đích bán túi thì hốt liền 3 bé, chuyển khoản rẹc rẹc. Mình cũng luân chuyển rẹc rẹc. 32 tuổi rồi cũng nhận được bằng khen nha. Sài Gòn ơi cố lên!".

c2
Nữ ca sĩ sở hữu rất nhiều mẫu túi đình đám. Ảnh: Kênh14

Tóc Tiên vốn được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhiều túi xách đến từ các thương hiệu xa xỉ. Bởi vậy, nữ ca sĩ đã thẳng tay bán đi vài chiếc túi và dùng số tiền đó mua máy thở oxy hỗ trợ cho bệnh viện. Được biết, máy thở mà Tóc Tiên hỗ trợ cho bệnh viện là một loại máy thở oxy quan trọng trong việc điều trị cho các bệnh nhân Covid-19.

c3
Những chiếc túi xa xỉ có giá trị cực đắt đỏ. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Xuất hiện clip Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp chống dịch sau lùm xùm từ thiện 14 tỷ

Khoe một bàn đồ ăn vào mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích: “Khoe làm gì, trêu ngươi người khác à?”

Siêu mẫu Xuân Lan hé lộ tình trạng của danh hài Hoài Linh sau lùm xùm tiền từ thiện 14 tỷ

Tin phổ biến