Giải Trí

Hot girl Jun Vũ bị réo tên vì liên quan cô gái khoe được tiêm vắc xin Covid-19 nhờ... “ông ngoại”

Hương Ly - 20/07/2021 19:29 GMT+7

Nằm không cũng trúng đạn, diễn viên Jun Vũ bất ngờ bị lôi vào ồn ào cô gái khoe được đặc cách tiêm vắc xin Covid-19.

Dư luận những ngày gần đây đang “dậy sóng” trước thông tin một cô gái khoe được đặc cách tiêm vắc xin Covid-19 nhờ mối quan hệ của “ông ngoại”. Sự việc càng gây phẫn nộ hơn khi nhiều bạn bè vào hỏi về thủ tục đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 như thế nào thì cô gái này lại cho biết: “Chị không đăng ký em ạ. Chờ đăng ký không biết đến bao giờ mới được tiêm”.

co gai khoe duoc dac cach tiem vac xin covid 19 gay phan no

Câu chuyện này ngay lập tức nổ ra làn sóng phẫn nộ lớn trong dư luận khi có sự “thiếu công bằng” trong việc đăng ký tiêm vắc xin Covid-19. Nhiều ý kiến còn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ “cô gái này là con cháu đồng chí nào” để xử phạt nghiêm khắc.

Khi sự việc vẫn đang “nóng hổi”, nữ diễn viên Jun Vũ bất ngờ phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân của mình. "Em không phải là cô gái mọi người đang bàn tán. Em cũng không có ông ngoại trong truyền thuyết và em chưa được tiêm vắc xin nhé mọi người. Đừng report em mà tội nghiệp", cô viết.

jun vu lien quan den co gai khoe duoc dac cach tiem vac xin

Hóa ra vì giống họ tên với cô gái khoe được đặc cách tiêm vắc xin Covid-19 mà Jun Vũ đã bị lôi vào thị phi. Nhiều cư dân mạng sau khi biết nữ diễn viên bị “oan” nên đã truyền tay chia sẻ bài đăng này để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.

Theo tìm hiểu, cô gái được đặc cách tiêm vắc xin tên V.P.A (ở Hà Nội) được cho là con của một giảng viên ở Học viện Quân y 103. Giảng viên này đã nhờ mối quan hệ với bác sĩ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô để đăng ký tiêm vắc-xin Covid-19 cho con gái.

Sau khi xảy ra vụ việc, bố của cô gái này khi nói chuyện với lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô đã "xin lỗi ríu rít".

hoa-khoi-duoc-tiem-vac-xin-nho-ong-ngoai

Về phía cô gái cũng cảm thấy có lỗi vì đã có phát ngôn chưa chuẩn mực, gây nên phản ứng không tốt với dư luận.

"Đọc được bình luận của dân mạng, tôi càng cảm thấy hối hận hơn. Qua sự việc này, tôi xin lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến góp ý của dân mạng. Một lần nữa, tôi nhận thức được hành động của mình là không đúng, tôi xin được nhận trách nhiệm về mình, mong được tha thứ", cô nói.