Giải Trí

Bà Phương Hằng cho xây 10 nhà máy găng tay công nghệ mới hỗ trợ ngành y tế chống dịch Covid-19

Minh Anh - 21/07/2021 11:47 GMT+7

Để đẩy nhanh tiến độ những kế hoạch hỗ trợ chống dịch đã đề ra, vợ chồng ông Dũng “Lò Vôi” không ngần ngại bao trọn từ A-Z cho công nhân.

Bà chủ Đại Nam tiếp tục “nhá hàng” những dự định lớn lao, thể hiện tinh thần cống hiến cho quốc gia trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng.

Cụ thể, trong livestream tối 20/7, bà Hằng đã chia sẻ thông tin 2 trong số 10 nhà máy găng tay, tâm huyết suốt 4 tháng trời của ông Dũng “Lò Vôi” sắp đi vào hoạt động. Dự kiến lô hàng đầu tiên xuất xưởng sẽ được cống hiến cho ngành y tế nước nhà.

ba-phuong-hang-cho-xay-10-nha-may-gang-tay
Các nhà máy găng tay đang trong quá trình hoàn thiện.

Theo đó, tổng diện tích cho 10 nhà máy lên đến 30 ha. Găng tay được sản xuất theo công nghệ mới nên sản phẩm sẽ nhẹ hơn, dai hơn và chất lượng hơn. Đó cũng chính là lý do để bà Hẳng khẳng định đây là “công trình đáng tự hào của đất nước Việt Nam”.

Để việc sản xuất diễn ra đúng kế hoạch, công ty đã tạo điều kiện cho công nhân làm việc như sau: Chỗ ăn, ở, ngủ, nghỉ đều được sắp xếp đâu vào đấy; đài thọ các bữa ăn để giảm bớt gánh nặng; tặng thêm mỗi người 20kg gạo/tháng.

>> Bà Phương Hằng đặt mua oxy, sẵn sàng cho mượn Đại Nam làm Bệnh viện dã chiến

Trước hành động nhân văn của mình, bà Nguyễn Phương Hằng tỏ ra khiêm tốn: “Chúng tôi làm mọi thứ bằng cả trái tim, bằng sự lương thiện, yêu nước, yêu dân". Nữ CEO rất tự hào vì trong thời điểm khó khăn này, vợ chồng bà có thể làm những điều không tưởng để giúp đất nước.

ba-phuong-hang
Bà Hằng bật mí, ông Dũng đã cho xây dựng một nhà máy oxy để tự sản xuất. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước đó, nữ đại gia từng bật mí là gia đình đã sở hữu một nhà máy oxy để tự sản xuất mà không phải nhập khẩu như thông tin trước đó. Lô hàng đầu tiên dự kiến xuất xưởng vào cuối tháng 7 để hỗ trợ các bệnh viện trong mùa Covid-19.

Ngoài ra, bà Phương Hằng còn tuyên bố sẵn sàng cho mượn Đại Nam, khu dân cư ở Bình Phước cùng khu đất ở thành phố Mới Bình Dương để làm Bệnh viện Dã chiến.

Có thể nói, khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng như hiện nay thì hành động của vợ chồng ông Dũng – bà Hằng là rất cần thiết và đáng được ghi nhận.

Tin phổ biến