Giải Trí

MC Thành Trung gây tranh cãi vì phát ngôn tục tĩu liên quan đến vụ Hoa khôi Báo chí được ưu tiên tiêm vaccine nhờ “quan hệ”

Khánh An - 21/07/2021 14:26 GMT+7

Dòng trạng thái chỉ trích Hoa khôi Báo chí với hàng loạt từ ngữ phản cảm, thô tục của MC Thành Trung khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

MC Thành Trung là một trong những gương mặt “gạo cội”, “cầm trịch” nhiều chương trình nổi tiếng nhưng cũng không ít lần bị cư dân mạng chỉ trích vì những phát ngôn vạ miệng.

b1
MC Thành Trung là gương mặt "gạo cội", thường "cầm trịch" nhiều chương trình nổi tiếng. Ảnh: Kênh14

Mới đây nhất, nam MC đã đăng tải dòng trạng thái lên án hiện tượng xấu trong mùa dịch, cụ thể là liên quan về vụ việc Hoa khôi Báo chí được ưu tiên tiêm vaccine nhờ ông ngoại “quan hệ”. Đồng thời, nam nghệ sĩ kêu gọi mọi người đoàn kết, đồng lòng chống dịch. Tuy nhiên, cách sử dụng từ ngữ thô tục, gây phản cảm của nam MC lại mang đến phản ứng ngược và khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt.

b5
Dòng trạng thái mới nhất của MC Thành Trung. Ảnh chụp màn hình

Dưới phần bình luận, 1 cư dân mạng chỉ trích nam MC và nhắc đến NS Đức Hải: “Anh lại muốn đi theo anh Đức Hải rồi nhỉ? Nghệ sĩ là người của công chúng đấy anh. Rất quý đức tính của anh nhưng lần này anh phát ngôn chưa đúng mực rồi”. Ngay sau đó, MC Thành Trung bèn văng tục đáp trả người này khiến nhiều khán giả thêm bức xúc: “Anh sợ cái *** gì thế em? Bảo đứa nào vào đây mà ăn thịt anh đi…

b3
b4
Nam nghệ sĩ sẵn sàng đáp trả 1 chọi 1 gay gắt với cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước dòng trạng thái quá phản cảm, nhiều netizen khuyên Thành Trung nên chú ý ngôn từ trên MXH vì anh là người của công chúng. Tuy nhiên, tất cả bình luận đều bị nam MC phản bác 1 chọi 1 cực gay gắt. Hiện tại, dòng trạng thái của nam nghệ sĩ vẫn gây nên làn sóng tranh cãi rầm rộ trên MXH.

b2
Thành Trung vẫn chưa xoá bài viết của mình dù bị nhiều khán giả chỉ trích. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Bà Phương Hằng cho xây 10 nhà máy găng tay công nghệ mới hỗ trợ ngành y tế chống dịch Covid-19

Á hậu doanh nhân khoe được “người anh” cho tiêm vaccine Covid-19 khiến dư luận bức xúc

MC Trác Thuý Miêu bị phạt 7,5 triệu đồng vì bài đăng công kích sinh viên Y tế Hải Dương

Tin phổ biến