Giải Trí

3 nghệ sĩ Việt xác nhận dương tính với Covid-19, tình hình sức khỏe khiến fan lo lắng

Hương Ly - 20/07/2021 09:47 GMT+7

Hiện cả ba nghệ sĩ mắc Covid-19 đang nhận được sự hỗ trợ tích cực cả về mặt vật chất lẫn tinh thần từ đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ trên cả nước.

Làng giải trí Việt những ngày gần đây đang nháo nhào trước thông tin 3 nghệ sĩ ở TP.HCM xác nhận dương tính với Covid-19. Ngay khi biết tin, rất nhiều nghệ sĩ như MC Quyền Linh, Trịnh Kim Chi đã đứng lên kêu gọi để giới showbiz đùm bọc nhau qua thời dịch.

NSƯT - nhạc sĩ Khải Hoàn

Mới đây, NSƯT - nhạc sĩ Khải Hoàn được xác định dương tính với Covid-19, hiện đang điều trị tại Bệnh viện quận 8, TPHCM. Rất nhiều nghệ sĩ đã có sự chia sẻ, động viên nhạc sĩ vượt qua dịch bệnh.

nghe si mac covid 19

Nhạc sĩ Khải Hoàn (sinh năm 1953) nổi tiếng là một danh cầm chuyên sử dụng ghita và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của âm nhạc cải lương, nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ tại TP HCM. Dù tuổi đã cao nhưng nhiều năm nay, nhạc sĩ Khải Hoàn vẫn hỗ trợ hậu bối, nâng đỡ nhiều nhạc công tiềm năng.

Ngoài ra vào thời gian rảnh rỗi, ông thường cùng đồng nghiệp tham gia nhiều đợt biểu diễn từ thiện, tham gia sinh hoạt phong trào đờn ca tài tử để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Gia đình nghệ sĩ - nhà báo Lữ Đắc Long

Cách đây vài ngày, thông tin gia đình nghệ sĩ nhiếp ảnh Lữ Đắc Long gồm 4 người nhiễm Covid-19, phải đưa khi cách ly tập trung khiến công chúng vô cùng lo lắng. Hiện, nhiếp ảnh Lữ Đắc Long đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Còn vợ và một người con của ông đang điều trị ở Bệnh viện Củ Chi, riêng con trai lớn điều trị tại Bệnh viện An Bình.

Theo một người bạn của Lữ Đắc Long tiết lộ, trước đó nam diễn viên từng chia sẻ về tình hình khó khăn của gia đình khi không có thu nhập suốt vài tháng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới sau đó đã quyết định kêu gọi hỗ trợ anh.

Về tình hình sức khỏe của nam diễn viên, MC Quyền Linh cho biết Lữ Đắc Long đã ổn định và trấn an mọi người đừng quá lo lắng. Ngoài ra, nam MC nổi tiếng cũng thông báo đến bạn bè và người thân không nên gọi điện, để Lữ Đắc Long được nghỉ ngơi.

Được biết, Lữ Đắc Long sinh năm 1966 là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí với vai trò diễn viên đóng thế (cascadeur). Ngoài ra, Lữ Đắc Long còn được biết đến là nhà báo, và là nhiếp ảnh gia rất ấn tượng với nhiều bộ ảnh về nghệ sĩ và cuộc sống đời thường.

Một số giải thưởng đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của Đắc Long như: Giải nhất Báo chí năm 2006 với loạt bài phóng sự: Phim Việt trong vòng xoáy thị trường, Hai giải nhất Báo chí do Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh tổ chức (2006 – 2007),…

Diễn viên hài Kim Đào

Trao đổi với báo chí, diễn viên hài Kim Đào cho biết cô và con trai đang trong khu cách ly tại quận 2, TP.HCM vì nhiễm Covid-19.

Trước đó, ngày 10/7, con hẻm nơi gia đình nữ diễn viên sinh sống bị phong tỏa vì có ca mắc Covid-19. Đến ngày 12/7, con trai 10 tuổi của cô có kết quả test nhanh nhiễm nCoV.

5 ngày sau đó, Kim Đào cũng được xác nhận nhiễm Covid-19 với triệu chứng mệt, sốt nhẹ, ho nhiều, hơi khó thở, bị tiêu chảy, mất khứu giác và vị giác, có máu trong đờm và ngủ li bì.

kim-dao-2-9218-1626608564

Rất nhiều đồng nghiệp trong giới sân khấu và khán giả ngay khi biết tin đã thăm hỏi và gửi lời động viên đến nữ diễn viên. Dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng nhờ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người giúp Kim Đào lạc quan hơn.

Kim Đào sinh năm 1991 được biết đến khi tham gia các gameshow như Cười xuyên Việt, Làng hài mở hội... Thời mới vào nghề, Kim Đào từng nhận không ít lời chê bai của đồng nghiệp bởi ngoại hình thấp, đen. Tuy nhiên, đạp lên dư luận cô quyết tâm theo đuổi đam mê đến ngày hôm nay.

5 năm trước chồng bỏ đi, Kim Đào phải làm nhiều công việc như bán hàng online, viết kịch bản, làm quảng cáo... để nuôi mẹ già và con trai.

Ghi nhận thêm 2.155 ca mắc mới, Việt Nam vượt mức hơn 60.000 bệnh nhân Covid-19

Tin phổ biến