Giải Trí

Võ Hoàng Yến bị chồng sắp cưới mắng xối xả khi đi tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Mỹ

Khánh An - 19/07/2021 10:09 GMT+7

Thường ngày cá tính, mạnh mẽ là vậy nhưng khi ở bên chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến lại “bánh bèo” đến lạ. Mới đây nhất, nữ siêu mẫu còn bị chồng sắp cưới mắng xối xả khi tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Mỹ.

Tháng 6 vừa qua, Võ Hoàng Yến đã quyết định sang Mỹ thăm ông xã tương lai sau thời gian dài yêu xa vì dịch Covid-19. Nữ siêu mẫu liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc lên MXH. Thậm chí, chân dài còn ra hẳn vlog để cập nhật cuộc sống cho các fan.

Mới đây, nữ siêu mẫu đã đăng tải vlog kể chuyện đi tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Mỹ. Võ Hoàng Yến hào hứng: "Hiện tại, tôi đang chuẩn bị đi chích vaccine. Ở Mỹ có một cái hay là tất cả khách du lịch hay công dân Mỹ đều được chích vaccine hết. Công dân Mỹ đương nhiên sẽ được chích vaccine. Tất cả mọi người đều được quyền chọn loại vaccine mình muốn. Tôi là khách du lịch nhưng vẫn được chích vaccine theo yêu cầu".

a1

Tuy nhiên, khi đến nơi, cô nàng mới phát hiện ra mình quên hộ chiếu ở nhà nên đành phải quay trở lại lấy đồ. Thấy vậy, chồng tương lai của nữ siêu mẫu liền mắng: “Đi tiêm vaccine thì phải có hộ chiếu để người ta lấy thông tin của mình chứ. Không có vaccine gì nữa hết!

a2

Bị người yêu cằn nhằn, cô nàng cự cãi: “Tại hồi sáng anh hối em”. Tuy nhiên, khi thấy thái độ của bạn trai, Hoàng Yến đành nũng nịu: “Em quên hộ chiếu thì anh chở em về lấy đi. Hết xăng thì em đổ. Anh đang lên vlog của em đấy, anh mà mắng em nhiều quá là người ta la anh đấy. Mọi người ơi, câu chuyện là mình bị “chửi” rồi…

a4

Sau khi về nhà lấy hộ chiếu và đi ăn sáng, cuối cùng Võ Hoàng Yến cũng được tiêm vaccine. Trong quá trình tiêm, chồng tương lai liên tục đứng cạnh trêu đùa cô nàng: “Anh nghĩ là chích cho em 10 mũi mới đủ”.

a3

Dưới phần bình luận, nhiều fan tỏ ra ngỡ ngàng khi chị đại “thét ra lửa” bỗng “biến hình” thành cô nàng bánh bèo, yếu đuối bên cạnh người yêu: 

“Thấy chị Yến vậy nhìn không quen, ai trả lại chị Yến cho tui đi”

“Ủa là sao chị Yến, em nhớ Next Top, The Face một mình chị cân song Hằng mà sao tự nhiên nay chị hiền vậy?”

“Chị Yến không sợ ai hết trơn, chỉ sợ người yêu thôi”

a7

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn thiếu hiểu biết về dịch Covid-19 tại TP.HCM

Bị Cao Thái Sơn mỉa mai “ngực đầy silicon”, Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng nóng hàng tỷ Euros cho ai tìm được bằng chứng

Nóng: Đan Trường ly hôn vợ đại gia sau 8 năm chung sống