Giải Trí

Nathan Lee tung tin nhắn chứng minh từng hỗ trợ team Thu Minh đưa Hương Tràm lên ngôi tại The Voice

Khánh An - 09/06/2021 10:48 GMT+7

Ngoài loạt tin nhắn chứng minh từng hỗ trợ team Thu Minh đưa Hương Tràm lên ngôi tại The Voice, Nathan Lee còn cho thấy anh và nữ diva từng thân thiết đến mức đặt mật khẩu wifi là tên đàn chị.

Trước dòng trạng thái về việc bị một đàn chị thân thiết “dằn mặt” trong quá khứ, từ việc cover ca khúc “Hot” nhưng bị cấm cản hay “căn penthouse trị giá 85 tỷ”, nhiều cư dân mạng cho rằng nhân vật mà Nathan Lee đang nhắc tới là diva Thu Minh.

Khi tất cả còn đang xôn xao bình luận thì mới đây, Nathan Lee lại tiếp tục tung ra loạt tin nhắn cách đây 8 năm. Với loạt tin nhắn này, có thể thấy rằng nam ca sĩ đang chứng minh tình cảm và sự thân thiết của mình với đàn chị Thu Minh thuở chưa “cạch mặt” nhau.

a4
Nathan Lee và Hương Tràm đã có thời từng thân thiết trước khi cạch mặt nhau.

Tin nhắn đầu tiên mà Nathan Lee công khai là một người nhờ anh đăng status kêu gọi bình chọn cho Hương Tràm. Tin nhắn được gửi đến vào rạng sáng ngày 13/1/2013, đúng thời điểm diễn ra đêm Chung kết The Voice 2012 và Hương Tràm – học trò của HLV Thu Minh là 1 trong 4 gương mặt đại diện xuất sắc nhất trong chương trình.

Trong tin nhắn, Nathan Lee khẳng định không cần kêu gọi mà đã có cách “take care” bằng cách khác. Và đúng như những gì anh dự đoán, Hương Tràm đã lên ngôi Quán quân The Voice năm đó.

a1
Tin nhắn cho thấy Nathan Lee đã có cách "take care" Hương Tràm trước thềm Chung kết The Voice 2012.

Sau đó, Nathan Lee còn tung loạt tin nhắn cho thấy anh đã hỗ trợ team Thu Minh từ những việc nhỏ nhất, bao gồm cả nhắc nhở chia sẻ bài trên page diva.

a2
Nathan Lee không ngừng thúc giục việc đăng bài lên page của đàn chị Thu Minh.

Một trong những tin nhắn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạnh chính là việc Nathan Lee dành nhiều tình cảm cho Thu Minh đến mức đặt tên nữ diva là mật khẩu wifi nhà mình. Trong tin nhắn được công khai, Nathan Lee thắc mắc tại sao đã nhập mật khẩu wifi là “thuminh1977” mà vẫn không vào được mạng. Đáp lại tin nhắn này, một người khác cho biết có thể mật khẩu đã được đổi thành “thuminh12”.

a3
Nathan Lee đặt mật khẩu wifi của nhà mình là tên và năm sinh của nữ ca sĩ Thu Minh.

Trước đó, trên trang cá nhân, Nathan Lee cho biết mình từng mang ca khúc “Hot” trình diễn ở phòng trà. Anh khẳng định đây là ca khúc do anh viết lời và mang đi diễn như một cách PR cho đàn chị thân thiết.

a5
Sau lần cover ca khúc "Hot", Nathan Lee bị đàn chị gọi điện "dằn mặt" và yêu cầu không được động vào ca khúc đó.

Thế nhưng, sau lần cover này, anh đã bị đàn chị gọi điện “dằn mặt” và yêu cầu không được động vào ca khúc đó. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

>>> Tin nên đọc:

Nathan Lee cầm cọc tiền “dày cộp”, tuyên bố ủng hộ đại gia Phương Hằng kiện nghệ sĩ... chửi bậy

Nathan Lee muốn mua lại bản quyền siêu hit "Baby Shark": Giá nào cũng ưng!

Cao Thái Sơn “ấm ức” tố Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung “bắt tay” chơi xấu người hiền