Giải Trí

Nathan Lee muốn mua lại bản quyền siêu hit "Baby Shark": Giá nào cũng ưng!

An Nhiên - 28/05/2021 16:25 GMT+7

Sau khi mua lại 4 ca khúc độc quyền của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đại gia triệu đô Nathan Lee tiếp tục có ý định mua lại bản quyền của siêu hit nổi tiếng khắp hành tinh là "Baby Shark".

Sáng 27/5, Nathan Lee đã chia sẻ đoạn tin nhắn đang nhờ trợ lý tìm contact để mua lại một ca khúc bằng mọi cách. Đặc biệt, anh thể hiện rõ mong muốn sở hữu ca khúc này khi để lại lời nhắn: "Giá nào cũng mua!". 

nathan-lee-mua-baby-shark
Đoạn tin nhắn thể hiện ý muốn mua lại 1 ca khúc bằng mọi cách được đại gia triệu đô chia sẻ

Động thái mới của Nathan Lee khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò vì trước đó, anh đã mua lại tới 4 bản hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Một số người đoán rằng, rất có thể Nathan Lee đang muốn mua thêm 1 bản hit nữa do Cao Thái Sơn thể hiện.

Tuy nhiên, đáp án đại gia triệu đô đưa ra lại khiến nhiều người "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bất ngửa". Thực chất, bài hát Nathan Lee muốn sở hữu là siêu hit thế giới "Baby Shark" nổi tiếng khắp toàn cầu. Đây cũng là ca khúc có lượt người xem MV cao nhất mọi thời đại trên youtube.

nathan-lee-mua-baby-shark
Đại gia triệu đô tiết lộ câu trả lời thông qua phần lời của bài hát
nathan-lee-mua-baby-shark
Bài hát được Nathan Lee quan tâm và muốn mua lạ là siêu hit toàn cầu Baby Shark

Trước ý định mua lại siêu hit "Baby Shark" của Nathan Lee, khán giả tiếp tục có những ý kiến trái chiều. Một bộ phận cảm thấy tò mò trước thương vụ này vì rõ ràng siêu hit quốc tế với lượt người xem tăng đều đặn không phải là sản phẩm dễ mua. Số khác thích thú gợi ý anh nên mua lại ca khúc của Chi Pu, trong khi đó không ít người chuyển sang khó chịu vì cho rằng hành động của đại gia triệu đô ngày càng đi xa và có phần quá đà.

nathan-lee-mua-baby-shark-4
nathan-lee-mua-baby-shark-3
Một số bình luận của cộng đồng mạng xoay quanh thương vụ mới của Nathan Lee

Tin liên quan:

>> Cao Thái Sơn “ấm ức” tố Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung “bắt tay” chơi xấu người hiền

>> Cao Thái Sơn định hát bên Mỹ, Nathan Lee mua độc quyền vô thời hạn nhạc của Nguyễn Văn Chung trên mọi lãnh thổ

>> Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đáp trả “ồn ào” bán hit cho Nathan Lee: “Bán tác phẩm của mình thì có gì mà tham tiền và thiếu tình nghĩa?”

Tin phổ biến