Giải Trí

Cao Thái Sơn đăng tâm thư lúc nửa đêm “đáp trả” Nathan Lee: “Ai hát thì mình vỗ tay”

Khánh An - 21/05/2021 14:40 GMT+7

Đêm 20/5, ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải loạt status chia sẻ lại bản hit “Con đường mưa” để đáp trả Nathan Lee sau vụ việc tuyên bố mua toàn bộ bản quyền ca khúc từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Ngày 20/5, Nathan Lee bất ngờ “chơi lớn” tuyên bố mua độc quyền hết loạt hit của ca sĩ Cao Thái Sơn như “Con đường mưa”, “Pha lê tím”, “Tình yêu trở lại”, “Cầu vồng sau mưa”,... Đây đều là những ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác.

Sau khi sự việc nổ ra, Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái thể hiện sự ủng hộ với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhưng lại xóa đi ngay sau đó. Đến đêm ngày 20/5, nam ca sĩ lại đăng tải liền 3 status nói về câu chuyện này lên trang cá nhân và lần này không hề xóa đi.

Theo đó, nam ca sĩ cho hay, việc các ca sĩ khác hát lại các bài hit của mình là điều anh vô cùng hoan nghênh. Anh còn “tiện” khoe luôn gia tài sự nghiệp của mình đã có hơn 300 bài hát và 14 album cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ, vậy nên việc được một “ca sĩ khác” hát hay lan tỏa ca khúc cũ của mình đến mọi người thì hoàn toàn thoải mái và ủng hộ.

b1

Còn đối với Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nam ca sĩ vui mừng vì thấy người bạn của mình làm được nhiều điều cho mẹ và khẳng định sớm tái xuất làng nhạc.

Nguyên văn bài viết của nam ca sĩ như sau:

“Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát HIT của mình là điều rất đáng hoan nghênh. Với những bài hát HIT từng đình đám trong các bảng xếp hạng âm nhạc từ 2008 đã đưa Sơn chạm tới sự thành công thì Sơn luôn cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Mr Siro, Vương Anh Tú...  và tất cả nhạc sĩ khác nói chung đã ưu ái dành những bài hit nhất cho Sơn đến tận bây giờ.

Cao Thái Sơn bấy bi của 15 năm về trước cho tới bây giờ đã có số lượng hơn 300 bài hát, 14 album và Single với nhiều giải thưởng thì thật sự nếu nhiều ca sĩ khác hát hay giúp lan tỏa bài hát cũ của Sơn đến với mọi người được yêu thích nhiều hơn Sơn rất vui vẻ và thoải mái.

Và đặc biệt hơn nữa là người bạn Nguyễn Văn Chung có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn cho mẹ là Sơn thấy happy lắm rồi. Các bạn chuẩn bị đón chờ những dự án và bài hát mới sắp tới của Sơn nhé! Anh chàng cao bồi họ Cao của miền tây nước Mỹ. Yêu các bạn. Ai hát thì mình vỗ tay”.

Ngoài tâm thư kể trên, nam ca sĩ cũng chia sẻ 2 bài đăng liên quan đến ca khúc “Con đường mưa” và “Pha lê tím” với mong muốn đưa khán giả trở lại “bầu trời tuổi trẻ”.

b3
b2

Trước động thái của Cao Thái Sơn, nhiều người tin rằng Nathan Lee sẽ “không chịu để yên”.

b5
Cộng đồng mạng tin rằng cuộc "khẩu chiến" giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee sẽ còn tiếp tục.

Về phần nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh đã lên tiếng làm rõ tất cả những tin đồn sai sự thật về mình giữa “tâm bão”. Theo đó, nam nhạc sĩ khẳng định mình đã tự trả hết nợ và mua ghế massage cho mẹ, ngầm phủ nhận việc nhờ Nathan Lee mua bài mới đủ điều kiện để làm việc trên. Đặc biệt, anh cũng đề cập đến việc bán các hit khủng từng được Cao Thái Sơn thể hiện là quyền của anh, đây là chuyện đúng đắn cả về tình về lý.

Có nhiều vấn đề đang bị đẩy đi quá xa nên mình sẽ nói luôn ở đây một lần: 1. Nợ do mình tự trả; 2. Ghế massage là do mình tự mua; 3. Bán bài hát cho ai là quyền của mình, không sai về luật cũng chẳng sai về tình!”, nam nhạc sĩ viết.

b4

>>> Tin nên đọc:

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền các bản hit của Cao Thái Sơn, triệt đường hoạt động nghệ thuật của đối thủ

Nathan Lee thông báo bán sạch đồ đạc trong nhà giữa tâm bão showbiz, chuyện gì đây?

Giữa ồn ào bà Phương Hằng bị nghệ sĩ Việt kiện, Nathan Lee phản ứng: “Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức”

Tin phổ biến