Giải Trí

Nathan Lee cầm cọc tiền “dày cộp”, tuyên bố ủng hộ đại gia Phương Hằng kiện nghệ sĩ... chửi bậy

Hương Ly - 03/06/2021 15:39 GMT+7

Một lần nữa, Nathan Lee công khai ủng hộ bà Phương Hằng trong lùm xùm với loạt nghệ sĩ thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee thu hút mọi sự chú ý khi đăng dòng trạng thái liên quan đến bà Phương Hằng. Theo đó, “ca sĩ giàu nhất showbiz Việt” công khai ủng hộ vợ ông Dũng “Lò vôi” kiện những nghệ sĩ... chửi bậy.

nathan lee benh vuc ba Phuong Hang
Nathan Lee cầm cọc tiền “dày cộp”, tuyên bố ủng hộ đại gia Phương Hằng kiện nghệ sĩ... chửi bậy

"Mình ủng hộ chị H kiện tất cả các 'nghệ sĩ' không liên quan tới câu chuyện, tuy nhiên rất hào hứng, công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa trên trang cá nhân của họ. Đang họp mà bị bắt thấy những thứ kinh tởm, bẩn cả mắt", Nathan Lee viết.

Cư dân mạng bình luận rôm rả dưới bài viết của Nathan Lee

Được biết, vài ngày trở lại đây, bà Phương Hằng không còn động chạm loạt nghệ sĩ Việt những buổi livestream, nguyên nhân được cho là có sự can thiệp từ cơ quan chức năng.

ba Phuong Hang va gioi nghe si

Trước đó, Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM cũng đã gửi văn bản lên Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM, phản ánh việc bà Phương Hằng livestream thóa mạ, xúc phạm nhân phẩm các thành viên trong hội.

Tuy nhiên, khi bà Phương Hằng đã hạn chế phát ngôn liên quan đến giới nghệ sĩ, một số nhân vật bất ngờ “bùng lên” và có những bình phẩm tục tĩu, chợ búa về nữa đại gia.

Điển hình như trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hiệp Gà đã chia sẻ về đoạn clip nữ doanh nhân khóc trong livestream vừa qua kèm dòng bình phẩm tục tĩu: "Nước mắt *** hố hố hố".

Ngoài ra, nghệ sĩ Đức Hải cũng ở trường hợp tương tự của Hiệp Gà khi đã một bài viết trên trang cá nhân về câu chuyện kiện tụng nghìn tỷ,... Nam nghệ sĩ viết: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Niềm vui là hãy làm tất cả để có được cuộc sống bình yên. Không còn dịch. Không cười quá to. Không khóc quá lớn. Không huyễn hoặc bản thân. Không bị dán băng dính vào mồm để không được gào lên và né được các vụ kiện tụng đến nghìn tỷ. ** ***, ngu xuẩn, ngông cuồng thì chỉ có đổ *** vào mồm mà nuốt nhà. ** ** con *****, ** *** thấy chướng tai gai mắt lắm rồi con ạ. Người xưa đã nói cáo *** ba năm quay đầu về núi, mày không quay đầu được thì cút".

Bé trai 7 tuổi “đánh bại” Covid-19 sau hành trình “độc mã” một mình đi điều trị và một mình trở về nhà

Tin phổ biến