Giải Trí

Cao Thái Sơn “ấm ức” tố Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung “bắt tay” chơi xấu người hiền

Hương Ly - 27/05/2021 10:21 GMT+7

Cuộc chiến giữa Cao Thái Sơn- nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung- Nathan Lee vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

“Nóng sốt” không kém loạt drama showbiz Việt những ngày qua có lẽ là ồn ào Nathan Lee “thâu tóm” toàn bộ hit đắt giá của Cao Thái Sơn. Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng xác nhận Nathan Lee đã mua độc quyền 4 ca khúc vô thời hạn và sử dụng trên mọi lãnh thổ trên thế giới.

on ao Cao Thai Son bi Nathan Lee mua hit

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, khi thoả thuận chính thức thực thi, Cao Thái Sơn sẽ không còn cơ hội hát hay trình diễn những ca khúc làm lên tên tuổi của mình ở bất kỳ nơi nào.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn đã đăng tải bức tâm thư khá dài gửi trực tiếp đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Theo đó, nam ca sĩ Con Đường Mưa cho rằng những việc làm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm những ngày qua là "sai quá sai" đồng thời khiến mọi thứ "bùng cháy" hơn.

Cao Thái Sơn cũng cho biết đây cũng là chia sẻ cuối cùng của anh về sự việc này và tuyên bố vẫn tôn trọng các quyết định của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Trước đó, Cao Thái Sơn từng gây chú ý khi đăng đàn tố Nathan Lee và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "bắt tay" nhằm "hạ danh dự và 'gài tiền' gián tiếp khôn ngoan" sau lưng anh.

Cụ thể, nam ca sĩ viết:“Buồn thật, mình buồn khi xem bạn là bạn bè, rồi tự dưng cảm thấy tổn thương vì chữ bạn và chữ bè...

Rõ ràng bạn biết người kia đang làm trò gì với mình, bạn biết rõ đối với ca sĩ bài hát gắn liền với tên tuổi của họ rất quan trọng, nếu xem nhau là bạn thì một lời nói với mình trước khi làm điều đó có khó không? Bạn cần tiền lúc khó khăn hay bạn cố tình tiếp tay một hành động cố tình hại và làm ảnh hưởng đến người khác có chủ đích ngay từ đầu? Có sự tính toán hay chỉ đang làm đúng cái lý và cái tình thì cũng không sai?".

Nam ca sĩ nói thêm: "Mình đã lầm. Quan trọng ngay từ đầu, nếu bạn tôn trọng và xem mình là bạn thì đã nói với mình một tiếng mà nếu mình từ chối mua bản quyền bài hát thì bạn mới đúng! Còn đằng này bạn đã bắt tay với người kia để chơi xấu mình trong khi mình không biết gì rồi sau đó gài mình để làm tiền mình? Mình sẽ không dại như bạn nghĩ đâu! Mọi người nhìn vào không sớm thì muộn cũng sẽ hiểu ra vấn đề".

Mặt khác, Cao Thái Sơn cũng lên tiếng trách móc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã không tôn trọng anh, vì trước khi bán bản quyền bài hát không hỏi ý kiến anh.

Bà Phương Hằng lần đầu lên tiếng đáp trả tin đồn là “Tuesday”, giật ông Dũng "Lò vôi" từ tay bà cả