Giải Trí

Từng là chị em thân thiết, Nathan Lee bất ngờ tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc của mình

Quỳnh Anh - 09/05/2021 18:03 GMT+7

Sau khi "va chạm" với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Hương Tràm, người tiếp theo Nathan Lee "tuyên chiến" chính là người chị thân thiết Thu Minh.

Nếu có một người mà cả showbiz đang thấy e dè, nhưng lại khiến quần chúng hóng chuyện vô cùng hoan nghênh lúc này, thì đó ắt hẳn phải là Nathan Lee

Bắt đầu từ những bài đăng bóng gió cho tới những status "chỉ mặt, đặt tên" Ngọc Trinh dùng tiền của người khác để sống ảo, làm gương xấu cho giới trẻ, đỉnh điểm là khi Nathan Lee hẹn Ngọc Trinh đi "đua xe" tại phố đi bộ nhưng người đẹp Trà Vinh không xuất hiện. Những tưởng câu chuyện sẽ dần êm xuôi khi phía Ngọc Trinh hoàn toàn giữ im lặng thì sự tham gia của Cao Thái Sơn lại tạo tiền đề cho hàng loạt câu chuyện liên quan tiếp theo. 

nathan lee 3

Người thì ngán ngẩm, kẻ lại tỏ ra hứng thú và gọi Nathan Lee là "thánh bóc" mới của showbiz Việt, hi vọng anh tiết lộ thêm nhiều chuyện khuất tất của giới nghệ sĩ. Và không phụ lòng người hâm mộ, nam ca sĩ cũng không ngại nhắc tới hàng loạt cái tên từ Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn cho tới Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Hương Tràm,...

>>>Nathan Lee tiếp tục khiến dân tình "phát hoảng" khi khen Chi Pu hát hay hơn...Britney Spears<<<

Nghệ sĩ mới đây nhất được Nathan Lee cho "lên sóng" là Thu Minh. Đây quả là câu chuyện bất ngờ bởi trước kia, Nathan Lee và Thu Minh từng là chị em vô cùng thân thiết, gắn bó và còn hợp tác chung với nhau. Thời điểm trước, Nathan Lee còn từng biên đạo album cho Thu Minh và cổ vũ khi nữ ca sĩ tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ. 

nathan lee thu minh

Sau khi "nhá hàng" trên trang cá nhân về việc muốn tuyên chiến với team Thu Minh, nam ca sĩ đăng tải dòng status: "Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác nữa nha! Hát là mình kiện!"

nathan lee 2

Sau đó, chính anh lại đăng thêm: "Sự im lặng là điều tốt nhất em có thể làm cho chị lúc này"và tag thẳng Hương Tràm dưới phần bình luận. 

nathan lee 4

Nhờ dòng status này, nhiều người đồn đoán rất có khả năng do chuyện Nathan Lee lên tiếng về Hương Tràm (Hương Tràm từng là học trò của Thu Minh thời kỳ thi The Voice) đã khiến phía Thu Minh phật ý và có động thái với nam ca sĩ khiến anh tức giận cắt đứt tình chị em. 

nathan lee thu minh 3

Sau khi bị Nathan Lee réo tên trên trang cá nhân, phía Thu Minh cũng không có động thái đáp trả mà chỉ đăng một bức hình mới. Về phía khán giả, rất nhiều người đang mong chờ cặp chị em này có động thái mới, và rất hào hứng thúc giục Nathan Lee "bóc" tiếp các nhân vật khác.