Giải Trí

Mở bát đầu năm: Trấn Thành tuyên bố nhờ pháp luật xử lý các TikToker khiến dân tình hoang mang

Khánh An - 08/02/2022 23:03 GMT+7

Mới ngày đầu năm, Trấn Thành đã tuyên bố quyết làm căng để chấm dứt hành động vi phạm pháp luật của một số TikToker khiến mạng xã hội dậy sóng.

Sau webdrama “Bố già” đình đám một thời, Trấn Thành tiếp tục trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ cùng dự án “Hẻm cụt”. Với sức hấp dẫn của webdrama được đầu tư hoành tráng, ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã được nhiều khán giả đăng tải lên TikTok với những clip ngắn mang tính “spoil” và nhận về lượt tương tác cực khủng. Sau lần lên tiếng đầu tiên khi tập 1 bị phát tán lậu quá mạnh mẽ, mới đây, Trấn Thành lại tiếp tục lên tiếng với thái độ cực kỳ gay gắt.

b1

Theo tìm hiểu, “Hẻm cụt” là sản phẩm của nam MC hợp tác cùng một nhãn hàng lớn. Chính vì vậy, các tập phim sẽ được lên sóng trên app của nhãn hàng này một ngày trước khi chính thức phát hành trên kênh YouTube của Trấn Thành. Lợi dụng điều này, nhiều TikToker đã phát tán những đoạn clip ngắn trước khi Trấn Thành kịp đăng tải trên kênh chính thức để trục lợi.

b2

Sau 4 tập phim liên tục bị phát tán trước, Trấn Thành tuyên bố sẽ làm việc với luật sư để kiện những người phát tán phim lậu của mình ra pháp luật. Nam MC cũng mong khán giả hãy ủng hộ mình bằng cách “không xem, không share và report” tất cả những kênh đã ăn cắp chất xám của mình.

b3

Còn nhớ cách đây không lâu, Trấn Thành đã phải livestream “nài nỉ” khán giả đừng phát tán phim của mình. Nam MC chia sẻ, nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra thì mình không dám làm phim nào nữa: "Làm phim kiểu này mai mốt không dám làm nữa. Thiệt. Làm phim mà phát hết trơn của người ta. Mọi người phải nhắc nhau chứ. Mà thấy đăng lên mọi người đừng xem, vì có 3 phút thôi xem làm gì. Mình hãy đợi bản full để xem. Tôi lên thấy đầy hết trơn mà tôi buồn, nguyên ngày hôm qua tôi không ăn uống".

b6

>>> Tin nên đọc: