Giải Trí

Lo sợ Trấn Thành gạt tên khỏi dự án phim điện ảnh, Lê Dương Bảo Lâm có hành động "khó đỡ"

Trầm Miên - 18/01/2022 22:29 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm vừa có hành động khiến dân mạng "xỉu up xỉu down" vì lo sợ Trấn Thành gạt tên khỏi dự án phim điện ảnh.

Kể từ sau thành công của bộ phim điện ảnh mới đây nhất, Trấn Thành được rất nhiều diễn viên mong muốn có cơ hội hợp tác cùng. Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm là diễn viên đầu tiên đăng đàn vì lo sợ bị Trấn Thành gạch tên trong các dự án phim điện ảnh sắp tới.

1
Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người "cười xỉu" vì độ lầy lội.

Trước đó, nam diễn viên mới được góp mặt trong dự án web drama Tết của Trấn Thành. Nhân dịp này Lê Dương Bảo Lâm cũng đã “tranh thủ” kêu gọi fan để không bị ông xã Hari Won gạch tên trong các dự án tiếp theo: “Top 1 rồi. Mấy chị xem chưa ai xem rồi comment cho em biết đi, mấy chị nhớ xin anh Trấn Thành cho em đóng phim điện ảnh với nha, ông hay gạt tên em ở dự án điện ảnh lắm”.

2
Nam diễn viên còn hướng dẫn mọi người cách năn nỉ Trấn Thành giúp mình.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn hướng dẫn mọi người bình luận bằng cách copy - paste câu nói mẫu với nội dung: “Mấy chị ơi em diễn mắc cười không, nếu mắc cười mấy chị xin anh Trấn Thành cho em đóng phim điện ảnh với. Anh hay gạt tên em ở những dự án điện ảnh lắm. Nội dung xin mấy chị chỉ cần copy dán qua thôi (Trấn Thành ơi cho Bảo Lâm đóng phim điện ảnh đi… không mình giận á). Lâm cảm ơn nha”.

n
Lê Dương Bảo Lâm là một trong những diễn viên đắt show nhất showbiz Việt.

Ngay lập tức, dân mạng ùa vào bình luận và “cười xỉu” vì màn năn nỉ siêu lầy lội của Lê Dương Bảo Lâm. Đây cũng là lý do vì sao nam diễn viên đắt show nhất nhì Vbiz nhờ lối diễn hài hước và vô cùng tự nhiên.

>>> Tin nên đọc: