Giải Trí

Được minh oan vụ kêu gọi từ thiện hỗ trợ miền Trung, Trấn Thành có phản ứng như thế nào?

Trầm Miên - 24/01/2022 14:24 GMT+7

Sau khi được cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác nhận không chiếm đoạt tiền từ thiện, Trấn Thành đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, thông tin về lùm xùm tiền từ thiện của các nghệ sĩ Việt trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong đó, Trấn Thành cũng từng phải công khai loạt sao kê tiền từ thiện trong đợt kêu gọi hỗ trợ miền Trung mùa lũ để chứng minh bản thân trong sạch.

3
Trấn Thành từng phải đăng bài để chứng minh bản thân trong sạch trong vụ kêu gọi tiền từ thiện hỗ trợ miền Trung.

Đến ngày 23/1 mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã có kết luận chính thức về kết quả kiểm tra, xác minh công tác từ thiện của một số cá nhân, trong đó có Trấn Thành. Theo đó, Bộ Công an ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự vì các cá nhân không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung.

4
Động thái mới nhất của nam MC sau khi được minh oan.

Vừa được minh oan, Trấn Thành cũng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Nam MC tỏ ra rất vui mừng và phấn khởi khi thông báo fanpage chính thức của mình vừa đạt 19 triệu followers với dòng trạng thái: "19 triệu followers! Yeahhhhh. Em yêu cả nhà! Hãy chúc mừng em đi nào!". Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành vì nam MC được đón nhận hai tin vui cùng lúc.

1
Trấn Thành từng công bố chi tiết ủy nhiệm chi trong việc kêu gọi tiền từ thiện hỗ trợ miền Trung.

Trước đó, Trấn Thành từng phải công bố đầy đủ sao kê, ủy nhiệm chi trong đợt kêu gọi từ thiện hỗ trợ miền Trung nhưng vẫn không làm thỏa mãn cư dân mạng.

>>> Tin nên đọc: