Giải Trí

Trường Giang khẳng định "bản thân còn lâu mới bằng được Trấn Thành"

An Nhiên - 29/11/2021 15:35 GMT+7

Lần đầu tiên Trường Giang chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh việc anh tham gia chương trình Running Man Vietnam mùa 2 (Chạy đi chờ chi).

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, các thành viên của Running Man VietNam 2 (Chạy đi chờ chi) đã ngồi lại với nhau để chia sẻ về hành trình vừa qua. Tại đây, Trường Giang cũng thẳng thắn nói lên nỗi lòng của mình khi thay thế Trấn Thành ở mùa 2. 

truong-giang

Ngoài ra, nam MC cũng không ngại nhắc đến việc bị khán giả so sánh với ông xã Hari Won. Theo đó, anh cho biết:

"Ai nói Trường Giang có nét riêng, cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi, đồng ý. Cũng có người chê, có người khen và nói tôi không bằng Trấn Thành.

Bây giờ, tôi nói luôn việc này. Tôi với Thành xưa giờ luôn bị so sánh trong bất kỳ chương trình nào. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu, Thành là sức mạnh, lăn lộn còn tôi thì yếu rồi, tôi hay chọc các em, thọc chỗ này chỗ kia cho vui. Thật ra,

Thành là người thông minh về diễn hài, về MC và cả điện ảnh. Còn lâu tôi mới bằng Trấn Thành, mọi người đừng so sánh nữa".

truong-giang-2

Không những vậy, nam diễn viên phim 30 chưa phải là Tết cũng thừa nhận bản thân học được rất nhiều điều từ Trấn Thành. Việc anh nói tròn vành, rõ chữ, biết nhấn nhá câu từ và nhìn thẳng vào mắt khán giả đều học từ ông xã Hari Won.

truong-giang-1
Trường Giang thường xuyên vắng mặt trong các buổi gặp mặt của mọi người.

Về tin đồn bị các thành viên khác ngó lơ hoặc cạch mặt, Trường Giang khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. Anh chia sẻ bản thân còn vợ con, còn nhà hàng, quán cơm và nhiều công việc khác. Các thành viên đều hiểu công việc của ông xã Nhã Phương nên thường hay gọi điện rủ rê, chọc ghẹo anh mỗi khi tụ tập.

Vì vậy, dù Trường Giang không thường xuyên góp mặt trong các buổi tiệc cùng những thành viên khác nhưng các anh em vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết với nhau.

Tin phổ biến