Giải Trí

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Trấn Thành "chơi lớn" tặng Hari Won túi xách gần 1 tỷ đồng

Trầm Miên - 26/12/2021 12:21 GMT+7

Được biết đến là người vô cùng chiều chuộng bà xã, Trấn Thành không ngần ngại chi 1 tỷ đồng tặng túi xách cho Hari Won nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Trấn Thành - Hari Won là một trong số ít các cặp đôi của showbiz dù kết hôn đã lâu nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi đã cùng nhau đồng hành qua mọi thăng trầm của cuộc sống và vẫn ngọt ngào như thuở mới cưới. Trấn Thành luôn yêu thương và chiều chuộng bà xã hết mực, anh thường xuyên vào bếp nấu món ngon cho vợ, luôn nắm chặt tay vợ khi xuất hiện và đứng lên bảo vệ Hari Won trước mọi đàm tiếu của dư luận.

2
Hari Won tạo dáng cùng chiếc túi hiệu được Trấn Thành tặng nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Mới đây, cặp đôi vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới khiến cư dân mạng chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ. Được biết vì tình hình dịch Covid-19 nên cả hai không thể đi nghỉ dưỡng, vì vậy Trấn Thành đã quyết định "chơi lớn" khi tặng bà xã chiếc túi hiệu có giá gần 1 tỷ đồng.

1
Bà xã Trấn Thành không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận quà.

Nam MC tặng vợ chiếc túi Hermès thuộc dòng Birkin 30 Craie Togo có mức giá dao động từ 28.000 - 38.500 USD (khoảng 634 triệu đồng - 879 triệu đồng) tùy vào màu sắc và kích thước. Nhận được món quà, Hari Won không giấu được niềm hạnh phúc, đồng thời khoe bó hoa hồng khổng lồ được ông xã tặng nhân ngày kỷ niệm.

4
Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mối tình của Hari Won và Trấn Thành từng gây xôn xao dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc và đồng hành cùng nhau khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến