Giải Trí

Trấn Thành có tuyên bố với anti-fan trù ẻo vợ mình: “Cho Hari Won dương tính chết luôn cho đẹp trời”

Minh Anh - 26/11/2021 09:50 GMT+7

Trấn Thành mong muốn khép lại ồn ào liên quan đến tài khoản Facebook trù Hari Won dương tính với Covid-19 sau khi người này lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, mèo cưng của Trấn Thành – Hari Won không qua khỏi do không may rơi xuống lầu. Nam MC đã có bài đăng chia sẻ câu chuyện của mình, nhưng dưới bình luận xuất hiện một câu nói kém duyên liên quan đến Hari Won. 

tran-thanh
Bình luận kém duyên từ một tài khoản Facebook.

Trấn Thành sau đó đã chụp lại màn hình và viết: "Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong 1 hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ. Tôi thật sự sợ tư duy của con người này".

tran-thanh
Hành động thẳng thắn của nam MC.

Tuy nhiên, trong tối 25/11, trên trang cá nhân, Trấn Thành cho biết đã nhận được lời xin lỗi nên mong muốn khép lại ồn ào này. 

"Như các bạn đã biết, vài ngày trước có 1 tài khoản Facebook tên là N.N đã có một bình luận rất tiêu cực về Hari trên trang của Thành. Và chiều nay, phía gia đình của bạn N.N này đã gọi điện thoại xin lỗi Thành và Hari rồi, và chúng tôi cũng đã chấp nhận lời xin lỗi đó.

Thành mong là sự việc sẽ kết thúc ở đây! Mong các bạn fan của Thành sẽ không tiếp tục làm khó bạn bằng tin nhắn hay bình luận nữa. Bạn có lời xin lỗi như vậy là đã quá đủ rồi. Hy vọng sau lần này bạn sẽ cẩn trọng hơn trong những lời phát biểu của mình. Chúng ta sẽ kết thúc câu chuyện này ở đây các bạn nhé. Thân!", Trấn Thành bày tỏ. 

tran-thanh
Trấn Thành mong muốn ồn ào này được kết thúc.

Hành động này của nam MC được nhiều người ủng hộ vì vô cùng thẳng thắn và giải quyết hợp tình hợp lý.