Giải Trí

Bị Trấn Thành hỏi chuyện yêu đương trong Rap Việt, Tlinh chê nam MC thiếu tinh tế

Minh Anh - 27/01/2022 06:30 GMT+7

Điểm nhấn trong chung kết Rap Việt mùa 2 là cuộc phỏng vấn giữa Trấn Thành và Tlinh.

Vào tối 26/1, chung kết Rap Việt mùa 2 diễn ra. Tlinh quay trở lại với tư cách khách mời, thể hiện ca khúc “Gái Độc Thân” đầy tươi mới và quyến rũ. 

Sau biểu diễn, cô nàng đã có cuộc giao lưu với Trấn Thành. Tuy nhiên, câu hỏi về chuyện yêu đương khiến Tlinh sượng trân. Cụ thể, nam MC hỏi: "Em chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?". 

Tlinh phản hồi: "Anh có thể hỏi một câu nào khác mà nó thật là tinh tế hơn không?". Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn tiếp tục hỏi: "Vậy hiện giờ em có độc thân không?". Mãi sau, nhận thấy sự bất lực của nữ rapper, nam MC mới dừng lại vào bảo Tlinh không cần trả lời.

tran-thanh
Trấn Thành bị chê thiếu tinh tế

Một số cộng đồng mạng đã chỉ trích Trấn Thành vô duyên, không nên xen vào đời tư của người khác. Đặc biệt Tlinh và MCK vừa mới chia tay xong, câu hỏi này như chạm vào “nỗi đau” của người khác. 

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực, cho rằng Trấn Thành hỏi câu này là rất bình thường. Hiện tại, Tlinh chỉ cần trả lời có hoặc không là được, đừng tự làm khó bản thân. 

Trước đó, Trấn Thành từng nhiều lần bị chỉ trích là vô duyên khi làm MC của một số chương trình. Tiêu biểu nhất là việc Trấn Thành cố tình hỏi về mối quan hệ của Minh Tú và Andree, điều này khiến nữ siêu mẫu cảm thấy không được thoải mái. 

Không chỉ thế, trong chương trình "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành và Trường Giang nhiều lần hợp lực, bàn tán mối quan hệ của các sao Việt. Trong đó có thể kể đến: Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi,...

tlinh
Tlinh sượng trân với câu hỏi của Trấn Thành

Trước vấn đề này, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng Tlinh có thái độ hỗn, không tôn trọng đàn anh. Thậm chí, người đẹp còn thẳng thừng chỉ trích nữ rapper quá nông nổi, cần phải kiềm chế lời ăn tiếng nói hơn nữa. 

Trước sự công kích của mọi người, Tlinh chính thức lên tiếng xin lỗi Trấn Thành. Cô nàng cho biết mình hơi bối rối nên có phần ứng xử chưa chuẩn mực. Tlinh hy vọng nam MC có thể bỏ qua cho mình để cô tiếp tục được hoạt động âm nhạc một cách tốt nhất.