Giải Trí

Anh Đức bị đồn cạch mặt đàn em, Trấn Thành lên tiếng làm rõ: Mày nói đi, người ta đồn đúng hay sai?

Trầm Miên - 01/01/2022 18:39 GMT+7

Trước tin đồn về Anh Đức, Trấn Thành đã lên tiếng để làm rõ, nam MC hỏi Anh Đức: "Không phải tự nhiên mà người ta đồn, phải có thì họ mới đồn".

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn diễn viên Anh Đức đã cạch mặt, nghỉ chơi với đàn em là ca sĩ Ali Hoàng Dương. Thế nhưng MC Trấn Thành lại là người bạn vô cùng thân thiết với cả hai. Trước tin đồn này, ông xã Hari Won đã gọi cả hai người bạn thân đến nhà để làm rõ thực hư.

Thậm chí nam MC còn quay lại clip để đăng lên kênh YouTube, mở đầu cuộc gặp mặt, Trấn Thành hỏi Anh Đức rất gay gắt: "Mày nói đi, người ta đồn như thế đúng hay sai? Không phải tự nhiên mà người ta đồn, phải có thì họ mới đồn. Người ta đồn mày và Ali Hoàng Dương cạch mặt, nghỉ chơi với nhau rồi, có đúng không?".

2
Trấn Thành hẹn Anh Đức và Ali Hoàng Dương đến nhà để "ba mặt một lời" làm rõ tin đồn nghỉ chơi.

Trước câu hỏi của người bạn thân, Anh Đức rất ngỡ ngàng và phủ nhận tin đồn: "Làm gì có chuyện đó! Nếu tao có bực mình gì Ali Hoàng Dương thì tao qua rạch mặt nó luôn, việc gì phải cạch mặt. Tao với Ali Hoàng Dương vẫn chơi với nhau, đừng có đồn tầm bậy tầm bạ như thế".

Ngay lập tức, Trấn Thành quay qua hỏi Ali Hoàng Dương với mong muốn "ba mặt một lời", Ali Hoàng Dương cho rằng có tin đồn này là do nam ca sĩ rủ Anh Đức đi chơi nhưng không bao giờ đi. Anh Đức vội vã giải thích là do Ali Hoàng Dương rủ đi nhưng không nhiệt tình mà chỉ hẹn "bữa nào", nên "đã rủ thì phải ngay và luôn hoặc có giờ giấc cụ thể người ta mới đi được".

3
Anh Đức cũng đã đăng ảnh trên trang cá nhân để phủ nhận tin đồn.

Sau khi đã làm rõ thực hư, Trấn Thành đưa ra cách giải quyết rõ ràng và nhanh gọn nhất: "Được rồi, vậy thì bữa nay đi chơi luôn. Coi như đã giải tỏa xong mọi vấn đề, hai anh em không còn buồn nhau nữa đúng không? Đến giờ phút này mà còn không chịu đi chơi là tôi cạch mặt luôn cả hai. Hôm nay quyết nhậu một bữa đi".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến