Giải Trí

Trấn Thành có hành động làm rõ nghi vấn Hari Won mang thai

Minh Anh - 19/11/2021 09:21 GMT+7

Trấn Thành – Hari Won tiếp tục thể hiện tình cảm với nhau qua clip đùa giỡn trên Tik Tok.

Có thể nói, cặp vợ chồng nổi tiếng này thường xuyên chia sẻ các clip quay cùng nhau lên Tik Tok và mạng xã hội. Nội dung clip thường xoay quanh đời sống gia đình như nấu ăn, du lịch, mua đồ, chăm sóc thú cưng…

tran-thanh
Cả hai cùng nhau quay clip.

Mới đây, Hari Won tiếp tục đăng tải clip trên Tik Tok với chia sẻ: "Kêu quay chung đi mà nội kia chiếm sân khấu tôi luôn". Cả hai cùng nhau thực hiện catwalk ở bãi đậu xe, thoải mái vui đùa, xô đẩy nhau. 

Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất là chiếc áo rộng của Hari Won, trông giống trang phục của phụ nữ có bầu. Ở một số góc khác, người xem có nhìn thấy phần bụng của nữ ca sĩ nhô lên, chính vì thế nhiều người đồn đoán cô đang có tin vui.

tran-thanh
Trấn Thành và Hari Won vui đùa khá mạnh tay.

Nhưng suy đoán này dường như không hợp lý khi trong clip Trấn Thành đùa giỡn khá mạnh tay với vợ, cả hai liên tục xô đẩy nhau. Qua đó có thể khẳng định, Hari chỉ diện đồ cho thoải mái chứ thực chất không có em bé. 

Trước đó, nữ ca sĩ từng nhiều lần vướng vào tin đồn mang thai và Trấn Thành thường đứng ra lên tiếng bênh vực vợ. Dù đã kết hôn được 5 năm nhưng tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn hạnh phúc như ban đầu. 

Tin phổ biến