Giải Trí

Nóng: Bộ Công an chính thức lên tiếng về kết quả điều tra tiền từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành

Trầm Miên - 28/12/2021 19:38 GMT+7

Bộ Công an đã thông tin bước đầu kết quả điều tra việc làm từ thiện của các nghệ sĩ tại cuộc họp báo về kết quả công tác năm 2021.

Chiều ngày 28/12, cuộc họp báo về tình hình, kết quả công tác công an năm 2021 do Bộ Công an tổ chức vừa được diễn ra. Đáng chú ý, đại diện Cục Cảnh sát Hình Sự, Bộ Công an đã thông tin về các tố cáo liên quan đến việc kêu gọi tiền từ thiện của các nghệ sĩ.

Theo đó, đại diện Cục Cảnh sát Hình sự cho biết từ tháng 05/2021, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin phản ánh về tình hình kêu gọi tiền từ thiện của một số cá nhân, đồng thời có một số trường hợp đã gửi đơn tố cáo các cá nhân về hành vi chiếm đoạt tiền từ thiện. Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo bộ Công an, Cục Cảnh sát Hình sự đã vào cuộc điều tra làm rõ.

1
Đại diện Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã thông tin bước đầu về kết quả điều tra tiền từ thiện của các nghệ sĩ.

Kết quả điều tra cho thấy: "Qua xem xét tài khoản của các cá nhân này, chúng tôi xác định số tiền vào còn ít hơn so với lượng tiền mà cá nhân đã phát cho người dân các tỉnh. Đến nay C02 đã tổng hợp, trao đổi với phía Viện kiểm soát, tiếp tục xác minh một số nội dung khác. Đến 15/1, hết hạn xử lý vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến các cơ quan báo chí" - đại diện Cục Cảnh sát Hình sự thông tin.

0
Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng là những nghệ sĩ vướng vào lùm xùm tiền từ thiện trong thời gian vừa qua.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt vướng vào lùm xùm khi kêu gọi tiền từ thiện để ủng hộ đồng bào miền Trung như nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng hay nghệ sĩ Trấn Thành.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến