Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi clip Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch được chia sẻ rầm rộ

Minh Anh - 20/07/2021 11:00 GMT+7

Trước clip Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch, chuyển thằng tiền vào tài khoản cá nhân, nam ca sĩ chính thức lên tiếng.

Những ngày vừa qua, đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch được đăng tải. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ bất ngờ thể hiện thái độ bức xúc về sự việc này.

dam-vinh-hung-bao-ve-hoai-linh
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Hưng nhắc lại thêm lần nữa là tài khoản từ thiện kia Hưng đã đóng được gần 2 tháng rồi nha! Và mọi người đừng bị dẫn dắt bởi kẻ xấu khi cố ý lấy clip từ năm ngoái khi chúng tôi cùng với Thành uỷ, Sở VHTT TP. HCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM phối hợp để gây quỹ ủng hộ cho các y bác sĩ, tình nguyện viên, công an, bộ đội nơi tuyến đầu.

Những kẻ này nhằm bôi nhọ và gây hiểu lầm đối với những người nhẹ dạ, dễ tin hoặc không tìm hiểu. Mong mọi người hãy sáng suốt và khi xem có một chút bình tĩnh để quan sát kỹ lưỡng phía sau lưng là chương trình gì! Một lần nữa: Xin không chuyển tiền từ thiện vào tài khoản cũ trước đây nữa vì tài khoản đó đã đóng".

>> Xuất hiện clip Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp chống dịch sau lùm xùm từ thiện 14 tỷ

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự chú ý và đồng cảm của khán giả. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là thời điểm cả nước chung tay chống dịch Covid-19.

dam-vinh-hung-bao-ve-hoai-linh-1
Trước đó Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh từng dính lùm xùm từ thiện. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoài Linh kêu gọi quyên góp tiền để phòng chống dịch. Trong đó, nam danh hài chia sẻ: “Quý vị ủng hộ bao nhiêu cũng được. Nếu có banking thì chuyển qua banking, 100 nghìn cũng được, 50 nghìn cũng được, quý vị ủng hộ nhé. Góp gió thành bão để chúng ta làm công việc giúp đỡ những người tuyến đầu phòng chống dịch, những bệnh nhân đang điều trị và gặp khó khăn. Cái số tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng tôi ghim ở đây".

Dù chưa xác định được đoạn clip này được quay từ bao giờ, nhưng nội dung đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Cùng với đó là hàng loạt bình luận chỉ trích nhắm thẳng vào Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào từ thiện.

Tin phổ biến