Giải Trí

Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn thiếu hiểu biết về dịch Covid-19 tại TP.HCM

Hương Ly - 19/07/2021 08:06 GMT+7

Đối diện với áp lực dư luận, cựu huấn luyện viên The Face 2017 đã chính thức lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi giữa mùa dịch của mình.

Tối ngày 18/7, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước phát ngôn thiếu hiểu biết về tình hình thực tế trong công tác phòng chống dịch tại TP. HCM của siêu mẫu Lan Khuê. Theo đó, cô cho rằng trong đợt giãn cách này, người dân đều phải tự tìm kiếm thực phẩm và hỗ trợ lẫn nhau: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng".

lan khue phat ngon thieu hieu biet ve dich covid 19 tai TP HCM
Lan Khuê bị lên án gay gắt vì phát ngôn tiêu cực, thiếu suy nghĩ về tình hình chống dịch.

Ngay lập tức, phát ngôn của Lan Khuê khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Giữa thời điểm toàn dân cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, giúp đỡ nhau về tinh thần vật chất thì Lan Khuê là người của công chúng lại có phát ngôn thiếu hiểu biết, gây xáo trộn dư luận.

Giữa làn sóng lên án, Lan Khuê đã gỡ bỏ bài đăng và gửi lời xin lỗi đến công chúng vì phát ngôn của mình. "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận!"- cựu huấn luyện viên The Face 2017 viết.

lan khue len tieng xin loi
Lan Khuê lên tiếng nhận lỗi sau khi đăng tải dòng trạng thái gây phẫn nộ giữa mùa dịch Covid-19

Hiện, bài viết xin lỗi của Lan Khuê đã khóa bình luận để hạn chế những lời lẽ công kích của cư dân mạng.

Sinh viên trở về từ TP.HCM tử vong có ho sốt, Gia Lai phủ nhận do Covid-19

Tin phổ biến