Giải Trí

Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi chỉ cách chữa ung thư: "Nói chuyện với khối u"

An Nhiên - 19/07/2021 17:03 GMT+7

Angela Phương Trinh đang vấp phải rất nhiều ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng khi cho rằng, "nói chuyện với khối u" là có thể chữa được bệnh ung thư.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ về phương pháp chưa bệnh ung thư khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Theo đó, nữ diễn viên cho rằng người bệnh nên "nói chuyện với khối u, trải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát, vậy là khối u sẽ dần biến mất". "Chỉ nên hỗ trợ bằng thuốc thảo mộc mà thôi, đừng dùng hóa dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn".

angel-phuong-trinh-chi-cach-chua-phan-khoa-hoc-1
Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi khuyên người bệnh nói chuyện với khối u để chữa ung thư.

Thêm vào đó, Phương Trinh cũng khẳng định, bệnh nhân ung thư nên ăn chay để không chiêu oán thù với chúng sinh, nên đem cả cuộc đời còn lại của mình mà phụng sự cho mọi người, cho đất nước, thế giới. Bởi vì xem như mình đã chết rồi, bây giờ cuộc sống thêm này là của trời đất, không phải của mình nữa. 

Ngay lập tức, cách chữa ung thư của Angela Phương Trinh vấp phải rất nhiều ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc cô chia sẻ thông điệp phật pháp và khuyến khích ăn chay là không sai. Tuy nhiên, lời khuyên chữa ung thư bằng cách nói chuyện, cầu cho khối u siêu thoát là thiếu cơ sở và phản khoa học.

angel-phuong-trinh-chi-cach-chua-phan-khoa-hoc
Một số ý kiến của cư dân mạng về cách chữa ung thư mà Angela Phương Trinh đưa ra.

Một số người đùa rằng, nếu khối u biết nói, chắc nó sẽ nói lại cho té tát. Hoặc cũng có người khuyên Angela Phương Trinh không nên nói bậy vì đây đều là những vấn đề liên quan đến sức khỏe con người.

Tin liên quan:

>> Từng một thời nổi loạn làm gái hư, Angela Phương Trinh gây sốc khi tuyên bố ở vậy đến già, buông bỏ chuyện chăn gối

>> Angela Phương Trinh: “Tôi chỉ muốn âm thầm làm từ thiện chứ không thích phô trương”, thẳng thắn bày tỏ quan điểm về Thuỷ Tiên

>> Bị công kích làm kinh doanh từ thiện, Việt Hương phản ứng gay gắt: "Em có số điện thoại công an, anh chị cần em đưa liền"