Giải Trí

Hé lộ hình ảnh trang hoàng bên trong đền thờ tổ 100 tỷ của NS Hoài Linh sau lùm xùm từ thiện

Khánh An - 05/02/2022 10:46 GMT+7

Nhà thờ tổ 100 tỷ của NS Hoài Linh được trang hoàng đón tết như thế nào sau khi nam nghệ sĩ được minh oan từ thiện?

Đầu năm mới, giới nghệ sĩ thường tập trung đến đền thờ Tổ nghiệp 100 tỷ của NS Hoài Linh để cầu năm mới thuận lợi, được Tổ nghề phù hộ. Tuy nhiên năm sau, sau khi được minh oan khỏi lùm xùm từ thiện, nam nghệ sĩ vẫn ít lộ diện và không hề hé lộ những hình ảnh liên quan đến đền thờ khiến nhiều người thắc mắc đền thờ được trang hoàng thế nào dịp tết Nhâm Dần 2022 này.

b2
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đền thờ Tổ nghiệp không mở cửa đón khách du lịch nên khung cảnh năm nay vắng lặng hơn hẳn mọi năm.

Chiều mùng 4 tết, Nam Thư và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã tung loạt ảnh đến đền thờ Tổ nghiệp tham quan và cầu may mắn. Nhìn vào loạt ảnh, cư dân mạng có thể thấy năm nay đền thờ vắng vẻ và hầu như không có người dân đến viếng. Thậm chí, các cửa vào điện thờ chính cũng đóng cửa im lìm. Tuy vậy, bên ngoài khuôn viên vẫn được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng và trang hoàng bằng loạt cây cối đón xuân. Trong loạt ảnh mà các nghệ sĩ đăng tải, NS Hoài Linh không hề lộ diện.

b8
b7
Một số nghệ sĩ đến thăm đền thờ tổ dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Trước đó, đền thờ Tổ nghiệp từng treo biển tạm thời không đón khách do ảnh hưởng của dịch bệnh. Có lẽ vì thế nên khung cảnh năm nay vắng lặng hơn hẳn mọi năm.

b9
Trước đây, NS Hoài Linh thường xuất hiện tại đây nhân ngày đầu năm, hàng trăm người cũng chọn đền thờ Tổ là nơi du xuân chào năm mới.

Nhà thờ Tổ nghiệp 100 tỷ của NS Hoài Linh được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7000m2 tại phường Long Phước, quận 9, TP HCM. Đây là công trình được nam danh hài đặt nhiều tâm huyết, cũng là ước nguyện anh ấp ủ suốt 16 năm. Đền thờ này được nam danh hài bỏ tiền xây dựng từ đầu đến cuối.

b12

Nam danh hài từng chia sẻ: “Nhà thờ Tổ sẽ là nơi lui tới thờ cúng Tổ nghề của nghệ sĩ, là không gian giao lưu, sinh hoạt chung cho họ và có thể góp phần phát triển kinh tế, du lịch quận 9”.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến