Giải Trí

Hoài Linh tái xuất showbiz có thật sự "cháy vé" như lời đồn?

Thiên Thư - 09/01/2022 08:00 GMT+7

Netizen đặt ra nghi vấn về việc tác phẩm của Hoài Linh “cháy vé” trong lần tái xuất showbiz hậu ồn ào.

Những ngày vừa qua, thông tin Hoài Linh tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những người ủng hộ, phần đông công chúng vẫn chưa chấp nhận sự trở lại của nam nghệ sĩ. 

hoai-linh-tai-xuat
Hoài Linh tái xuất

Được biết, Hoài Linh vào vai chính trong vở kịch “Lạc giữa biển người”, tác phẩm trên còn có sự tham gia của Việt Hương và một số sao Việt nổi tiếng khác. Ngay khi đêm diễn kết thúc, hàng loạt thông tin xuất hiện như: đêm diễn của Hoài Linh cháy vé, vở kịch “Lạc giữa biển người” sốt vé, Hoài Linh trở lại gây náo loạn sân khấu,…

Tuy nhiên, sự thật có như những thông tin đăng tải? Theo đó, thông tin mà nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ có dòng đáng chú ý: “Hôm qua toàn các anh chị trong nghề đi xem”. 

hoai-linh
Bài đăng của nghệ sĩ Việt Hương

Đồng thời, nhiều nguồn tin cho biết, ban tổ chức không phát hành vé trước mà lập danh sách khách mời. Những ai có tên trong danh sách mới được vào xem “Lạc giữa biển người”. Đồng thời, mọi người được đề nghị cấm quay phim, chụp hình trong suốt vở kịch diễn ra. 

hoai-linh-tai-xuat-1
Thắc mắc của dân mạng

Vì thế, netizen đặt ra nghi vấn, nếu không bán vé thì lấy đâu ra cơn sốt vé như nhiều trang đăng tải. Đồng thời, ban tổ chức cấm quay phim, chụp hình nhưng lại xuất hiện rất nhiều hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, lý do vì sao? 

Hiện, vấn đề trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Tin phổ biến