Giải Trí

Bị công kích “nịnh bợ” Hoài Linh, Nam Thư đáp trả netizen “cực gắt”

Thiên Thư - 15/01/2022 11:27 GMT+7

Nam Thư bị chỉ trích "nịnh bợ" khi đăng bài nhân ngày Hoài Linh tái xuất showbiz.

Ngay sau khi Hoài Linh tái xuất showbiz, Nam Thư đã đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân cùng chia sẻ: "Kịch vừa xong 1 cái là chị em tui ập lên sân khấu tặng hoa cho anh chị em diễn viên và cả ê-kíp liền. Mấy anh chị em ở dưới còn lại còn ngại ngần không dám lên và thế là: Lên đi, lên tặng bông đi mọi người ơi, ngại gì. Lên đi - Lê đi - Lên đi. Ok? Mong anh thật nhiều sức khoẻ và sức khoẻ anh mình nha".

nam-thu-bi-chi-trich-1
Nam Thư chia sẻ ảnh chụp chung cùng Hoài Linh

Bên dưới bài đăng, dân mạng chia thành hai luồng ý kiến khác nhau. Ngoài những ý kiến tôn trọng cũng có rất nhiều bình luận công kích, cho rằng Nam Thư đang nịnh bợ đàn anh. Ngay lập tức, Nam Thư cũng đáp trả lại netizen, ngầm bảo vệ Hoài Linh trước sự công kích của mọi người. 

Có thể nói, giữa ồn ào từ thiện, Hoài Linh bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề nhưng lại được đàn em hết lòng bảo vệ, ca tụng. Chính điều này cũng tạo nên mâu thuẫn giữa netizen và giới nghệ sĩ. 

nam-thu-bi-chi-trich
Nam Thư hào hứng khi Hoài Linh tái xuất

Trước đó, với việc Hoài Linh không bị khởi khởi tố, Nam Thư từng chia sẻ: “Quà Noel năm nay thật to bự. Nay mới mở quà nè. Giáng sinh an lành nhé cả nhà mình ơi, các chị của em ơi. Hình chụp kỉ niệm anh Bốn với bé Thư ngày 27, 28/9/2020".