Giải Trí

Đoạt giải trong Liên hoan kịch nói, netizen mỉa mai: "Hoài Linh và Minh Béo không xứng"

Thiên Thư - 19/01/2022 11:03 GMT+7

Thông tin Hoài Linh và Minh Béo nhận giải thưởng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Những ngày qua, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước thông tin nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Béo đoạt giải trong Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021.

hoai-linh
Hoài Linh đoạt huy chương vàng. Ảnh: Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo đó, Hoài Linh nhận huy chương vàng qua tác phẩm song kiếm hợp bích cùng Việt Hương có tên là "Lạc giữa biển người". Đồng thời, Minh Béo cũng được trao tặng huy chương bạc với vai diễn trong tác phẩm "Thi thể thứ tư". 

minh-beo
Minh Béo đạt huy chương bạc

Thông tin trên khiến người hâm mộ vô cùng bất bình, thậm chí còn bày tỏ sự thất vọng về Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021. Trên các hội nhóm mạng xã hội, xuất hiện hàng loạt bình luận mỉa mai, chỉ trích về giải thưởng của Hoài Linh và Minh Béo. 

Được biết, Minh Béo từng phạm tội "ấu dâm" ở Mỹ, hành vi vi phạm pháp luật này khiến dân tình tẩy chay vô cùng dữ dội. Bên cạnh đó, việc Hoài Linh "ngâm" 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung năm 2020 đã khiến nam danh hài sụp đổ hình tượng trong mắt công chúng. 

IMG_4691
Dân tình phản ứng vô cùng gay gắt

Khán giả cho rằng, những người trên không có đủ tư cách để đứng trên sân khấu, lại càng không có đủ nhân phẩm để nhận giải. Bởi đời tư nghệ sĩ có ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của họ trong mắt công chúng. 

Bên cạnh đó, xuất hiện một vài bình luận bênh vực, cho rằng đời tư và hoạt động nghệ thuật không hề liên quan đến nhau. Tuy nhiên, quan điểm trên bị nhiều người phản bác, phần đông là phản đối kết quả trao giải này.