Giải Trí

Thực hư đoạn clip Hoài Linh nổi giận, "đi đường quyền" với đàn em ở hậu trường

Trầm Miên - 14/01/2022 12:25 GMT+7

Đoạn clip Hoài Linh xuất hiện và khá căng thẳng với đàn em ở hậu trường đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sau hơn nửa năm ở ẩn từ lùm xùm chậm trễ trong việc giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh đã chính thức xuất hiện trên sân khấu vào ngày 7/1 vừa qua. Nam nghệ sĩ cùng Việt Hương và các đồng nghiệp vào vai trong một vở kịch dài.

1
Đoạn clip hậu trường có sự xuất hiện của Hoài Linh thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, mạng xã hội gần đây xôn xao một đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Hoài Linh và một đàn em đang khá căng thẳng với nhau. Sau cuộc nói chuyện, nam nghệ sĩ có vẻ rất giận dữ và quát lớn vào mặt đàn em, thậm chí còn "động chân động tay". Được biết, chàng trai xuất hiện trong clip cùng Hoài Linh chính là ca sĩ, nhạc sĩ Ssay Huỳnh.

2
Dân mạng "bán tín bán nghi" về hành động của Hoài Linh trong đoạn clip được lan truyền.

Ngay sau đó, đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, dân mạng "bán tín bán nghi" về hành động nóng nảy của Hoài Linh. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác và khó hiểu, song một số netizen lại cho rằng một đoạn clip nhỏ chưa đủ khiến mọi người hiểu rõ được đầu đuôi sự việc.

3
Thực tế Hoài Linh và đàn em chỉ đang tập một phân cảnh trong MV mới.

Thực tế không có cuộc cãi vã nào xảy ra, Hoài Linh và đàn em chỉ đang tập luyện cho một phân cảnh của MV đầu năm mới. Clip được cắt ghép không có đầu đuôi khiến dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều và đưa ra những suy diễn không hay về hình ảnh của Hoài Linh.

Trước đó, Hoài Linh ở ẩn hoàn toàn sau ồn ào từ thiện và chỉ xuất hiện trở lại sau khi cơ quan Công an TP. Hồ Chí Minh khi thông báo kết quả điều tra không có dấu hiệu phạm tội. 

>>> Tin nên đọc: