Giải Trí

Hứa Minh Đạt tặng Hoài Linh chữ “nhẫn”, netizen đồng loạt “nhẫn tâm”

Thiên Thư - 12/01/2022 15:28 GMT+7

Lời khen của Hứa Minh Đạt dành cho Hoài Linh làm bùng lên tranh cãi trên mạng xã hội.

Có thể nói, việc chậm giải ngân 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung năm 2020 khiến hình ảnh Hoài Linh sụp đổ trong mắt công chúng. Nam nghệ sĩ sau đó lui về ở ẩn, không tham gia các hoạt động showbiz. 

hua-minh-dat-noi-ve-hoai-linh
Hoài Linh được đàn em tích cực "dọn đường" trở lại showbiz

Mới đây, Hoài Linh được nhiều sao Việt tích cực “dọn đường” và chính thức quay lại sân khấu trong một dự án có tên “Lạc giữa biển người” đóng cùng nghệ sĩ Việt Hương. 

Có thể nói, lần trở lại này, Hứa Minh Đạt là một trong những đàn em hoạt động năng nổ nhất. Chồng của Lâm Vỹ Dạ liên tục khen ngợi Hoài Linh, dù trong bão scandal hay khi mọi việc đã hạ nhiệt. 

hua-minh-dat-noi-ve-hoai-linh
Bài đăng của Hứa Minh Đạt

Mới đây nhất, Hứa Minh Đạt viết cho Hoài Linh: Lúc đầu tôi nghĩ chữ 'Tài', nhưng chữ 'Tâm' quá lớn... Cuối cùng chữ 'Nhẫn' mới là anh”.

Lời chia sẻ này nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, nhiều người cho rằng Hoài Linh không xứng. Thậm chí, netizen còn trổ tài ghép chữ: tài nhẫn tâm, nhẫn tâm,…để mỉa mai cả hai. 

hua-minh-dat-noi-ve-hoai-linh-1
Netizen mỉa mai

Hầu hết mọi người cho rằng, chữ “nhẫn” như lời mỉa mai Hoài Linh vì đã ngâm 14 tỷ đồng trong tài khoản giữa lúc người dân miền Trung đang cần nhất.

Tin phổ biến