Giải Trí

NS Hoài Linh chính thức trở lại showbiz, khác "một trời một vực" với trước khi ở ẩn

Trầm Miên - 07/01/2022 22:24 GMT+7

Sau ồn ào tiền từ thiện, NS Hoài Linh lần đầu tiên xuất hiện trở lại trên sân khấu với ngoại hình hoàn toàn khác biệt.

Mới đây trên trang Facebook, một người bạn của NS Hoài Linh đã đăng ảnh tiết lộ một khoảnh khắc hậu trường với sự xuất hiện của nam danh hài. Sau loạt ồn ào vì chậm trễ trong việc giải ngân tiền kêu gọi từ thiện, NS Hoài Linh đã vắng bóng nửa năm trong showbiz. Nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống và hoạt động của nam nghệ sĩ trong thời gian này.

1
Ảnh hậu trường NS Hoài Linh lần đầu xuất hiện trên sân khấu hậu ồn ào.

Trong bức ảnh, nam danh hài nở nụ cười tươi tắn và rất vui vẻ khi tạo dáng bên bạn bè. Tuy nhiên ngoại hình gầy xộc đi của Hoài Linh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và không khỏi xót xa. Xuất hiện trong bức ảnh cùng với NS Hoài Linh là vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương và cả 3 vô cùng thân thiết.

3
Nam danh hài tạo dáng vô cùng thân thiết bên cạnh vợ chồng NS Việt Hương.

Đây là lần đầu tiên trở lại sân khấu của NS Hoài Linh sau lùm xùm chậm trễ giải ngân tiền từ thiện. Trước đó, dù Cơ quan Công an đã công bố kết quả điều tra những tố giác về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" của NS Hoài Linh nhưng nam danh hài vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên NS Hoài Linh xuất hiện sau khi có quyết định không khởi tố của cơ quan chức năng. Lần duy nhất trước đó Hoài Linh lộ diện trong suốt 6 tháng ở ẩn là tại tang lễ của bố ruột.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến