Giải Trí

Duy Mạnh “cà khịa” Hoài Linh cực mạnh: “Luật pháp thì không có tội, nhưng không trung thực thì mất nghiệp”

Thiên Thư - 27/12/2021 09:51 GMT+7

Duy Mạnh thẳng thắn tuyên bố một điều về Hoài Linh khiến dân tình dậy sóng.

Việc Hoài Linh vướng phải ồn ào trong chuyện từ thiện thời gian qua khiến dân tình dậy sóng. Ngay sau khi bị tố “ngâm” hơn 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, nam danh hài đã tiến hành giải ngân qua người đại diện. 

duy-manh-ca-khia-hoai-linh-1
Câu chuyện từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao một thời

Trước vấn đề này, có nhiều cá nhân gửi đơn tố cáo Hoài Linh “ăn chặn”, tuy nhiên cơ quan công an TPHCM quyết định không khởi tố vụ việc. Dù vậy, cư dân mạng vẫn cảm thấy không hài lòng về chuyện này, vẫn liên tục chỉ trích nam danh hài. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh có pha “cà khịa” Hoài Linh đầy bất ngờ. Cụ thể, khi một dân mạng hỏi: Rồi báo chí lên nói và VTV đã có kết luận từ bộ công an là không có ăn chặn từ nghệ sĩ Hoài Linh rồi kìa chú. Sao nghỉ nghe chú hùa theo CEO chửi nghệ sĩ rồi chú”.

duy-manh-ca-khia-hoai-linh
Bình luận đáng chú ý của Duy Mạnh

Ngay lập tức, Duy Mạnh đáp trả:Cầm tiền cất đi 6 tháng đến khi bị phát hiện mới trả lại. Đó là sự thiếu trung thực. Khi trả lại và nhờ mạnh thường quân chuyển đến người dân. Về tội luật pháp thì không có tội. Nhưng không trung thực thì mất nghiệp còn gì nữa hả?”.

duy-manh-ca-khia-hoai-linh
Chia sẻ của Duy Mạnh gây tranh cãi trên mạng xã hội

Bình luận trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều fan của Hoài Linh cho rằng Duy Mạnh “xấu tính”, quá đáng khi đồng nghiệp gặp nạn. Nhưng cư dân mạng cho rằng, Hoài Linh với Duy Mạnh chẳng có mối quan hệ gì, vì sao phải bênh cái sai. Việc Duy Mạnh nghĩ sao nói vậy và nói đúng thì chẳng có gì phải ngại cả. 

Tin phổ biến