Giải Trí

Đạt G tung ca khúc “Thú tội” đúng ngày Thất tịch như ngầm gửi lời đến Du Uyên: “Anh xấu xa như thế sao?”

Tường Vy - 14/08/2021 10:25 GMT+7

Netizen đồn đoán bài hát “Thú tội” chính là những lời nhắn nhủ cuối cùng mà Đạt G gửi đến Du Uyên.

Đúng 0h ngày 14/8, Đạt G bất ngờ “đánh úp” khán giả với ca khúc mới toanh do chính anh sáng tác mang tên “Thú tội”. Đáng chú ý, bài hát này lại được tung ra vào ngày Thất tịch khiến dân mạng được dịp xôn xao.

Từ tiêu đề, lời bài hát đến câu chuyện trong ca khúc đều khiến netizen liên tưởng đến câu chuyện ồn ào của Đạt G và Du Uyên. Cặp đôi đã có màn chia tay không mấy vui vẻ, Du Uyên cũng bày tỏ sự thất vọng, giận dữ với tình cũ Đạt G.

a1

Toàn bộ ca khúc là những lời nhắn nhủ mà Đạt G gửi đến bạn gái cũ: lời xin lỗi về những chuyện đã xảy ra, bài học về tình yêu,... Bên cạnh đó, Đạt G cũng đề cập đến những hành động trẻ con của 2 người khiến nhau tổn thương sau khi chia tay, thậm chí còn có lúc coi nhau như kẻ thù.

a2
a3
a4
a5
a6

Cuối cùng, anh chỉ muốn người yêu cũ có thể buông bỏ mọi chuyện và không ai bị làm phiền bởi câu chuyện của 2 người nữa. Nam ca sĩ cũng tự nhận mình là “người xấu” và mong Du Uyên có thể chấp nhận bỏ qua mọi chuyện để mỗi người tiếp tục sống cuộc đời riêng.

a7
a8
a9
a10

Phía dưới bài chia sẻ của Đạt G, rất nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ việc Đạt G xin lỗi Du Uyên, nhận lỗi sai và chấm dứt lùm xùm tại đây. Fan của Đạt G cũng mong cả 2 sẽ tôn trọng và không còn công kích, xem nhau như kẻ thù vì những chuyện đã qua.

a11
a12

>>> Tin nên đọc:

Hòa Minzy tự tin diện bikini khoe trọn vòng 1 khủng, netizen phát hiện hình xăm tên Công Phượng đã “bay màu”

Jack xuất hiện trên VTV24 cùng Seungri và Ngô Diệc Phàm, tạo nên “bộ ba bê bối” của giới giải trí

Kết hôn 5 năm chưa có con, Trấn Thành lên tiếng: “Không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn”

Tin phổ biến