Giải Trí

Đạt G từng có những câu nói đậm chất ngôn tình trước khi lộ clip đánh Du Uyên

An Nhiên - 17/07/2021 11:52 GMT+7

Trước khi bị lộ clip đi đường quyền với Du Uyên, nam ca sĩ Đạt G từng có những phát ngôn đậm chất "nam chính ngôn tình" khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Trong thời gian còn mặn nồng với Du Uyên, trong mắt nhiều người, Đạt G vẫn là một người bạn trai tốt. Thế nhưng, khi đoạn tình cảm này đứt gánh giữa đường, nam ca sĩ mới lộ ra nhiều thói hư tật xấu. 

Đạt G bị tố thường xuyên dùng từ ngữ thô tục, nặng nề, không chung thủy, sau chia tay thì để lại một đống nợ. Thậm chí, nam ca sĩ còn sẵn sàng "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" với phái nữ. Và thế là, hình ảnh tốt đẹp mà nam ca sĩ xây dựng bấy lâu tan vỡ hoàn toàn sau khi chia tay tình cũ, đặc biệt là còn lộ đoạn clip đi đường quyền với người từng thương.

cau-noi-cua-dat-g-5
Lộ clip Đạt G đi đường quyền với Du Uyên tại nhà riêng.

Ấy thế nhưng, trước khi thứ xấu xí này bị tiết lộ, Đạt G từng có những câu nói đi vào lòng người chẳng khác gì nam chính ngôn tình:

"Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau... Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó".

"Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này".

Anh đại diện cho tất cả chàng trai trên thế giới này yêu em”.

Đừng khó chịu nếu cô ấy nhắc về người yêu cũ, cô ấy chỉ muốn chia sẻ và hy vọng bạn đừng phạm phải sai lầm như thế, không thôi sớm hay muộn bạn cũng thành người cũ”.

Mệt mỏi là phải ôm nhau, mệt mỏi mà buông nhau là thất bại rồi”.

"Cả đời này, món gì em thích nhất, anh sẽ học nấu món đó cho bằng được".

cau-noi-cua-dat-g
cau-noi-cua-dat-g-4
cau-noi-cua-dat-g-4
cau-noi-cua-dat-g-3
cau-noi-cua-dat-g-1
cau-noi-cua-dat-g-2
Những câu thả thính đi vào lòng người của nam ca sĩ Đạt G.

Chẳng hiểu "cô ấy" mà Đạt G nhắc tới trong những câu nói phía trên là ai nhưng có lẽ người đó không phải là Du Uyên. Bởi lẽ, như phát ngôn của nam ca sĩ, anh không muốn làm tổn thương "cô gái này" nhưng lại dám đi đường quyền với bạn gái cũ.

Ngược lại với tình cũ của Đạt G, Cindy Lư lại dành tặng nhiều lời khen cho người đàn ông hiện tại bên cạnh mình. Cô nhận xét nam ca sĩ là người đàn ông trưởng thành, biết chăm lo cho gia đình và không ngại chăm sóc con riêng của bạn gái. Tuy nhiên, khi Đạt G lộ clip đánh người yêu cũ, Cindy Lư vẫn chưa chính thức phản hồi về vấn đề này.

Tin liên quan:

>> Quản lý Đạt G lên tiếng về clip hành hung Du Uyên: “Không thể xác minh người trong clip là Đạt G”

>> Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên, dân mạng khuyên Cindy Lư đi học võ để... "đỡ đòn"

>> Vợ cũ Hoài Lâm xác nhận đang yêu Đạt G còn không quên "khịa nhẹ" chồng cũ, CĐM hài hước "khịa ngược": "Mong sau này chị không phải lên kể lể lần nữa vì bị người yêu đấm"

Tin phổ biến