Giải Trí

Vừa lộ clip đánh Du Uyên, Đạt G đã bức xúc khi người thân bị tấn công vô cớ

An Nhiên - 15/07/2021 14:18 GMT+7

Trong khi bản thân vẫn đang vướng vào ồn ào "đi đường quyền" với Du Uyên, Đạt G đã có động thái bênh vực bạn bè, người thân khiến nhiều người chú ý.

Chuyện tình cảm giữa Đạt G và Du Uyên bỗng chốc xôn xao trở lại sau khi xuất hiện clip nam ca sĩ "đi đường quyền" với bạn gái cũ. Đáng nói, không chỉ mình Đạt G mà bạn bè và người thân của anh cũng chịu cảnh liên đới khi vô duyên vô cớ nhận phải nhiều chỉ trích. 

dat-g-buc-xuc-1
Lộ clip Đạt G đi đường quyền với Du Uyên ngay trong sinh nhật của nam ca sĩ.

Cụ thể sau khi xuất hiện clip đánh Du Uyên, tâm điểm ồn ào, bàn tán đã đổ dồn về phía Đạt G. Thậm chí, khi bạn bè, người thân để lại bình luận dưới bài đăng của nam ca sĩ, một bộ phận cộng đồng mạng đã tấn công, mỉa mai quyết liệt. 

Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng đối với những người thân thiết của mình, Đạt G đã bức xúc lên tiếng. Cụ thể, nam ca sĩ để lại bình luận: "Có muốn chửi bới thì hãy nhắm vào tôi này, những người thân yêu của tôi vô tội".

Ngay lập tức, bình luận này của Đạt G thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Đồng thời, nam ca sĩ cũng phải nhận về ngày càng nhiều sự công kích vì vốn dĩ anh vẫn là tâm điểm của lùm xùm. 

dat-g-buc-xuc
Dòng bình luận đầy bức xúc của nam ca sĩ khi bạn bè vô cớ bị chỉ trích.

Trước đó, phía quản lý của Đạt G đã có phản hồi về đoạn clip hành hung Du Uyên. Trao đổi với báo giới, quản lý của nam ca sĩ cho biết: “Chúng tôi không thể xác minh người trong đoạn clip là Đạt G. Hôm nay là sinh nhật của Đạt G nên không muốn ảnh hưởng đến bạn ấy". Đáng nói, câu trả lời như có như không của quản lý Đạt G càng khiến người hâm mộ bức xúc, khó chịu.

Tin liên quan:

>> Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên, dân mạng khuyên Cindy Lư đi học võ để... "đỡ đòn"

>> Vợ cũ Hoài Lâm xác nhận đang yêu Đạt G còn không quên "khịa nhẹ" chồng cũ, CĐM hài hước "khịa ngược": "Mong sau này chị không phải lên kể lể lần nữa vì bị người yêu đấm"

>> Quản lý Đạt G lên tiếng về clip hành hung Du Uyên: “Không thể xác minh người trong clip là Đạt G”