Giải Trí

Du Uyên: “Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân"

Hương Ly - 25/07/2021 15:35 GMT+7

Du Uyên nhấn mạnh từng bị Đạt G bạo hành nhiều lần và phủ nhận chuyện cô làm điều có lỗi với gia đình nam ca sĩ như nhiều người nói.

Sau clip Đạt G “đi đường quyền” với Du Uyên bị phát tán, mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng xác nhận về chuyện bạo hành này trên kênh Moli Star. Trong video, Du Uyên nhấn mạnh từng bị bạn trai cũ bạo hành rất nhiều lần đồng thời lên tiếng phủ nhận chuyện cô làm điều có lỗi với gia đình nam ca sĩ như nhiều người nói.

Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè

Chuyện tôi bị Đạt G bạo hành là có thật. Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân.

Bạn bè của Đạt G thì nói rằng tôi đã làm nhiều điều không đúng với gia đình cậu ta nên tôi mới bị bạo hành. Tôi xin đính chính rằng, tất cả những lí do đó đều qua mồm Đạt G kể lại thôi, sự thật còn hơn thế nữa.

Nhiều lần, Đạt G đã tâm sự với tôi rằng, cậu ta rất bất lực với chính gia đình cậu ta, nên tôi nghĩ, chỉ Đạt G mới hiểu được gia đình cậu ta, chứ đừng đổ về phía tôi. Tôi không muốn nhắc tới sâu hơn làm gì.

Từ trước khi tôi quen Đạt G, gia đình cậu ta đã mắc nợ rồi. Tôi biết nhưng vẫn chịu cùng cậu ta làm việc trả nợ cho gia đình cậu ta, cùng phấn đấu để có được ngày hôm nay.

dat-g-du-uyen_reox

Chúng tôi rất khó khăn, cực khổ, đến cái bánh mỳ không cũng phải chia nhau ăn

Thời gian đầu, Đạt G chưa có một chỗ đứng vững chắc hay nguồn thu nhập ổn định, chính tôi là người đã đứng ra cùng cậu ta chi trả các khoản nợ cho gia đình cậu ta.

Sau này, khi chúng tôi đã có sản phẩm và nguồn thu nhập khá khẩm một chút, tôi vẫn chấp nhận dùng tiền đó để trả nợ cho gia đình Đạt G. Ví dụ, chúng tôi đi làm được 10 đồng thì phải bỏ ra 9 đồng trả nợ cho gia đình cậu ta, không còn tiền để làm sản phẩm.

Lúc đó, chúng tôi rất khó khăn, cực khổ, đến cái bánh mỳ không cũng phải chia nhau ăn. Tôi đã phải cầu cứu đến gia đình mình và dùng tiền riêng của mình ra làm sản phẩm.

Nhưng khoản nợ của gia đình Đạt G càng ngày càng tăng, không biết lí do vì sao lại nợ. Tôi rất thắc mắc nên mới bảo Đạt G phải tìm hiểu nguyên nhân vì sao nợ nhiều thế để còn giải quyết, chứ không thể cứ lo trả nợ mãi như thế này.

Tôi thắc mắc có lí do của tôi vì gia đình Đạt G không hề tiêu xài nhiều. Tôi và Đạt G ăn tiêu cũng tiết kiệm, chỉ để tiền làm sản phẩm, nhưng không hiểu sao càng ngày càng nợ và làm mãi không để ra được đồng nào.

Thế mà Đạt G lại đi kể với bạn của cậu ta là tôi làm điều không đúng với gia đình cậu ta.

saostar-m2l4yg660jlduea1

Được biết, trước khi “đường ai nấy đi”, Du Uyên và Đạt G từng là cặp đôi vàng trong làng giải trí khi sở hữu nhiều ca khúc hit và có một kênh Youtube chung. Nam ca sĩ từng bày tỏ Du Uyên chính là nàng thơ và là nguồn cảm hứng giúp anh sáng tác, tạo cảm xúc trong âm nhạc cho nam nghệ sĩ.

Trên sóng truyền hình, khi được khán giả đặt câu hỏi “Sau này nếu như hai bạn tách ra không còn sản phẩm chung nữa, một trong hai người nổi tiếng hơn thì người còn lại có buồn không?”, Đạt G đã chia sẻ: “Niềm vui lớn nhất của em đến hiện giờ là có nhiều bạn đến xin chụp hình chung với Du Uyên nhiều hơn là với em. Khi em cố gắng cùng Du Uyên tạo ra nhiều sản phẩm, em mong muốn khán giả biết nhiều đến Du Uyên. Thành công đó không chỉ là một lời hứa với Uyên không thôi mà đó còn là lời hứa của em với ba mẹ Uyên”.

Câu trả lời này đã từng khiến Du Uyên bật khóc trên sóng truyền hình vì quá cảm động.

Bất chấp chỉ thị 16, hot girl Hà Nội tụ tập bạn bè mừng sinh nhật, nghi sử dụng bóng cười trong bữa tiệc