Giải Trí

Kết hôn 5 năm chưa có con, Trấn Thành lên tiếng: “Không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn”

Hương Ly - 13/08/2021 15:57 GMT+7

Trước những lời gièm pha của dư luận, Trấn Thành đã chính thức nói rõ lý do anh và bà xã Hari Won chưa có con.

Nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng vàng của showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won được dân tình ngóng chờ sẽ sớm có nhóc tỳ đầu lòng. Nhất là thời gian gần đây, Hari Won liên tục lộ vòng 2 lùm lùm khiến người hâm mộ rần rần đặt ra nghi vấn có tin vui.

Cho đến tối ngày 12/8, trong chương trình “Thành phố 18h”, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về nghi vấn này. Theo đó, nam MC khẳng định anh và bà xã Hari Won chưa có con vì anh không muốn.

Đã có rất nhiều người hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia. Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi".

"Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ.

Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ", nam MC tâm sự.

tran thanh khong muon sinh con

Được biết, cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won chính thức lên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi nghệ sĩ vẫn chưa tính đến chuyện con cái... khiến khán giả vô cùng "nóng ruột".

vo chong tran thanh va hari won

Liên tục bị giục về chuyện con cái, Trấn Thành đã từng lên tiếng: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi.

Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".