Giải Trí

Hòa Minzy tự tin diện bikini khoe trọn vòng 1 khủng, netizen phát hiện hình xăm tên Công Phượng đã “bay màu”

Khánh An - 14/08/2021 09:36 GMT+7

Khoe body nuột khó tin chỉ sau vài tháng sinh quý tử nhưng Hòa Minzy vẫn bị netizen soi lại chi tiết liên quan đến Công Phượng.

Khoảng thời gian còn hẹn hò với Công Phượng, Hòa Minzy từng xăm tên của người yêu lên ngực trái và không ngại để lộ hình xăm trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, đến khi “đường ai nấy đi”, dân tình phát hiện hình xăm trên ngực Hòa Minzy đã “không cánh mà bay”. Nhiều người cho rằng Hòa Minzy đã đi xóa hình xăm hoặc dùng photoshop xóa đi những kỷ niệm về người yêu cũ.

a5

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải vlog ghi lại những khoảnh khắc bên gia đình trên kênh YouTube riêng của quý tử. Nữ ca sĩ cho biết chuyến du lịch biển này có cả bố mẹ và gia đình Hoa Dâm bụt đi cùng. Theo đó, trong vlog mới, cô tiết lộ khi con trai tròn 8 tháng tuổi, 2 vợ chồng vẫn chưa có ý định công khai con. Tuy nhiên, cả 2 cũng không có ý định giấu bé Bo như lời đồn, thậm chí nhiều lần bế bé đi làm cùng nhưng không mấy người phát hiện ra.

a11

Trong vlog, giọng ca “Rời bỏ” cũng tranh thủ “chiếm sóng” bởi màn diện bikini khoe body nuột nà khó tin sau 8 tháng sinh con. Nhiều cư dân mạng tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra hình xăm “Nguyen Cong Phuong” trên ngực trái của nữ ca sĩ đã hoàn toàn biến mất. 

a10

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cùng ông xã đại gia và con trai. Nhiều cư dân mạng cho rằng mọi chuyện đã qua khá lâu, Công Phượng cũng đã có gia đình riêng nên đừng nhắc lại khiến đôi bên khó xử. Trước đó, Hòa Minzy cũng từng chia sẻ rằng ông xã doanh nhân khá thoải mái, không bao giờ hỏi về chuyện quá khứ và cũng không quan tâm đến hình xăm liên quan đến tình cũ của vợ.

a9

>>> Tin nên đọc:

Kết hôn 5 năm chưa có con, Trấn Thành lên tiếng: “Không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn”

DJ Minh Trí bất ngờ qua đời khiến netizen bàng hoàng

Bà Tưng thẳng thừng từ chối 'job đi tiệc' và up story cho mọi người cùng biết

Tin phổ biến