Giải Trí

Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên hóa “người tí hon” khi sánh vai cùng bạn trai mới cao gần 1m9

Hương Ly - 11/08/2021 10:50 GMT+7

Sau ồn ào “đường ai nấy đi” với Đạt G, Du Uyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới.

Du Uyên đang là cái tên được giới truyền thông cũng như đông đảo cư dân mạng quan tâm sau vụ chia tay ồn ào với Đạt G. Nếu hiện tại Đạt G đã hạnh phúc bên Cindy Lư – vợ cũ Hoài Lâm thì Du Uyên cũng đã tìm được đúng người che chở.

du uyen co ban trai moi sau chia tay dat g

Mới đây, trên trang cá nhân của Du Uyên đã thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải đoạn clip sánh vai bên bạn trai mới. Điều khiến cư dân mạng thực sự bất ngờ đó chính là sự chênh lệch độ cao của cặp đôi. Theo đó, Du Uyên chỉ cao 1m55 còn bạn trai lại sở hữu chiều cao lý tưởng 1m84. Dù đã đi boost cao gót nhưng Du Uyên cũng chỉ cao đến vai đối phương.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhận về “cơn mưa” lời khen vì độ ăn ý trong gu thời trang.

Được biết, bạn trai mới của Du Uyên có tên là El Anh Thoại, đến từ TP.HCM. Anh chàng hiện đang là chủ một local brand khá nổi, với fanpage có lượt follow “khủng”.

ban trai moi cua du uyen

Là chủ shop thời trang nên bạn trai Du Uyên sở hữu gu thời trang hết sức nam tính và cool ngầu. Bên cạnh đó, gương mặt cùng vóc dáng “chuẩn men” của Anh Thoại được cư dân mạng khen tới tấp. Nhiều người nhận xét anh chàng và Du Uyên trông cực kì đẹp đôi.

anh thoai ban trai moi cua du uyen

Du Uyên từng tâm sự Anh Thoại chính là người đàn ông che chở cho cô sau những ngày tháng khó khăn: “Người phụ nữ họ luôn có đặc quyền được yếu đuối. Khi hoàn cảnh bắt họ phải gồng mình lên để đấu tranh, tôi thấy họ mạnh mẽ và có khi đến đáng sợ. Nhưng khi bên cạnh họ xuất hiện một người đàn ông biết che chở, biết bảo vệ và lên tiếng cho họ. Bỗng nhiên tôi lại thấy họ lại trở về hình hài lúc sơ khai. Nhỏ bé hơn – hiền lành - đáng yêu và xinh đẹp hơn rất nhiều”.