Giải Trí

Hết scandal lộ ảnh “phòng the”, Binz lại bị réo tin dưới bài đăng “ướt át” của bạn gái cũ Đạt G

Khánh An - 27/07/2021 10:27 GMT+7

Lùm xùm lộ ảnh “phòng the” cùng dàn bồ cũ còn chưa lắng xuống, Binz ngay lập tức lại bị cư dân mạng réo tên dưới bài đăng của Du Uyên.

Có thể nói, Binz chính là một trong những rapper hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Ngoài những bản hit ấn tượng như Bigcityboi, OK, Gene, They said,... nam rapper còn được chú ý vì vẻ ngoài điển trai, “cool ngầu” khó nhầm lẫn. Chắc hẳn vì vậy nên nam rapper cũng là 1 trong số những nam nghệ sĩ đào hoa nhất của showbiz Việt.

a4
Binz chính là rapper hàng đầu của showbiz Việt hiện nay.

Sau vụ ồn ào lộ ảnh “phòng the” cùng dàn bồ cũ, mới đây nhất, Binz lại bị cư dân mạng liên tục réo tên dưới bài đăng của Du Uyên - bạn gái cũ Đạt G. 

a1
Bức ảnh của Du Uyên và bạn trai mới khiến nhiều người nhầm lẫn là Binz.

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, Du Uyên đăng tải hình ảnh trong bể bơi cực ướt át với một chàng trai nhìn rất giống Binz.

a2

Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải nam rapper mà chính là bạn trai mới của Du Uyên. Góc nghiêng của chàng trai này và Binz rất giống nhau khiến nhiều người nhầm lẫn.

b1
Du Uyên và bạn trai mới cực tình cảm bên nhau.

Một lần nữa, giọng ca Bigcityboi chỉ ngồi không cũng dính vào lùm xùm… tình ái. Sau tất cả những scandal gần đây, phía Binz vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

b5
Loạt ảnh được cho là của Binz và dàn bồ cũ.

>>> Tin nên đọc:

“Bóc trần” sự thật đoạn clip Hoài Linh ăn mặc giản dị, về quê làm vườn hậu ồn ào từ thiện

Nghệ sĩ Giang Còi phản hồi thông tin điều trị ung thư tại Bệnh viện Phổi

Khả Ngân sụt còn 42kg, ho ra máu, tay chân gầy rộc chằng chịt kim tiêm trong viện