Giải Trí

Nghi vấn Đạt G đã chia tay vợ cũ Hoài Lâm sau những động thái trên mạng xã hội

Minh Anh - 04/08/2021 10:16 GMT+7

Sau ồn ào với Du Uyên, mối tình của Đạt G và Cindy Lư khiến dân mạng đồn đoán là đường ai nấy đi.

Lùm xùm hậu chia tay dường như chưa chấm dứt, Đạt G đã công khai yêu đương với vợ cũ Hoài Lâm – Cindy Lư. Cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm và thể hình sự quan tâm dành cho nhau.

dat-g-chia-tay-cindy-lu
Đạt G thường xuyên đăng tải dòng tâm trạng.

Tuy nhiên, dạo gần đây, Đạt G thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng lên tài khoản cá nhân khiến dân mạng đồn đoán là đã chia tay Cindy Lư.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi đang có trục trặc trong cuộc sống riêng tư mới khiến Đạt G nản lòng đến thế. Đặc biệt là với chuyện tình cảm sẽ dễ khiến người ta hay đăng status tâm trạng.

dat-g-chia-tay-cindy-lu-1
Nhiều người đặt ra nghi vấn cặp đôi có trục trặc.

>> Phía Cindy Lư và anh trai đăng status đầy ẩn ý giữa lúc Đạt G lộ clip 'đi đường quyền' với Du Uyên

Tuy nhiên, cũng có nhiều người nhận định rằng việc thể hiện tâm trạng trên mạng xã hội cũng chỉ là một cách giải toả áp lực cuộc sống mà thôi.

Có thể nói, từ khi công khai, đây không phải lần đầu tiên Đạt G và Cindy Lư bị đồn đoán chia tay. Trước đó, cặp đôi không hề lên tiếng mà sau đó lẳng lặng chia sẻ hình ảnh của đối phương lên tài khoản cá nhân thể hiện sự tái hợp.

dat-g-chia-tay-cindy-lu-2
Không biết thực hư thế nào nhưng nhiều người vẫn khẳng định cả hai đã chia tay.

Được biết, lần tương tác gần đây nhất của cả hai là vào 20 ngày trước, lúc nam ca sĩ được nhận bánh kem sinh nhật từ Cindy Lư.

Tin phổ biến