Giải Trí

Danh hài Việt Hương sẽ chi 1 tỷ để tặng món quà đặc biệt cho các bác sĩ tuyến đầu

Khánh An - 11/09/2021 09:43 GMT+7

NS Việt Hương cho biết, nếu có hoạt động tạc tượng tri ân các bác sĩ tuyến đầu khi dịch bệnh qua đi, cô sẽ đóng góp 1 tỷ đồng.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp. Đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ tuyến đầu luôn phải làm việc hết công suất để cứu chữa bệnh cho người dân.

Nhiều sao Việt cũng có động thái để giúp đỡ người dân và đội ngũ y tế vượt qua giai đoạn khó khăn này. Điển hình là danh hài Việt Hương, người chọn cách rong ruổi khắp mọi nẻo đường và quyên góp tiền bạc để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

a4
a3
Việt Hương là một trong những nghệ sĩ chăm thường xuyên làm thiện nguyện nhất thời gian qua.

Không những vậy, ngày 10/9, NS Việt Hương tiếp tục cho biết sẽ đóng góp 1 tỷ đồng để tạc tượng tri ân các bác sĩ tuyến đầu chống dịch đã vất vả làm việc suốt thời gian qua. Nữ danh hài còn gửi lời cảm ơn những “anh hùng áo trắng” đã chung tay đẩy lùi dịch bệnh và giúp người dân có cuộc sống khỏe mạnh: “Xin nhận nơi gia đình Hương 1 ân tình. Cúi mình trân trọng!”.

a1
Nữ danh hài cho biết sẽ góp 1 tỷ đồng để tạc tượng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Ngay lập tức, hành động đẹp của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Mặc dù không kêu gọi quyên góp từ thiện 1 đồng nào nhưng vợ chồng nữ danh hài vẫn là cặp đôi làm thiện nguyện thường xuyên nhất thời gian qua. 

a6
a2
Vợ chồng Việt Hương cùng nhau rong ruổi trên mọi tuyến đường giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

>>> Tin nên đọc: