Giải Trí

Việt Hương cúi đầu xin lỗi vì lỡ phát 1 tấn gạo mốc tới người dân: "Em đền liền, em gởi tới trả lại liền"

Hương Ly - 09/09/2021 10:11 GMT+7

Do sơ suất không kiểm tra kỹ, Việt Hương đã phát nhầm những bao gạo bị mốc cho người dân khiến cô cảm thấy vô cùng áy náy.

Mới đây, trong quá trình làm từ thiện, Việt Hương đã gặp sự cố hy hữu khiến cô phải đích thân lên tiếng xin lỗi bà con. Theo đó, vào sáng sớm ngày 8/9, nhóm từ thiện của Việt Hương được tặng vài tấn gạo từ thiện.

Vì quá phấn khởi nên cô đã chuyển số gạo đó đi luôn mà chưa kiểm tra kỹ. Sau khi các phần quà đến tay người dân, Việt Hương mới biết có khoảng 1 tấn gạo đã bị mốc.

viet-huong-xin-loi-vi-phat-gao-moc
Việt Hương xác nhận có khoảng gần vài trăm cân đến một tấn gạo bị mốc, còn lại đều bình thường.

"Bây giờ em xin tạ lỗi với quý vị. Em xin tạ lỗi vì em đã lỡ phát gạo mà bà con cho em. Cái lòng của em nhiệt liệt lắm, em đem gạo em gửi đi liền. Em không biết đó là 1 tấn hay 800kg hay 500kg. Cái đó em lại phải đi dò lại từ đầu cho nên nó rất khó. Lỗi gì cũng của em hết vì em đứng đầu tàu... Thấy thương quá, người ta nhận phần quà mình về mà gạo bị mốc như vậy. Em xin phép đổi lại", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương gửi lời xin lỗi và sẽ ngay lập tức đổi quà

>> Xem thêm: Việt Hương rơi nước mắt khi cùng Bình Tinh đón tro cốt của NS Bạch Mai về nơi an vị

Mặc dù để xảy ra sự cố nhưng Việt Hương vẫn nhận được nhiều sự cảm kích và thông cảm từ khán giả. “Xin lỗi cũng quá dễ thương”, “Cảm ơn chị Việt Hương rất nhiều, gặp lỗi nhưng ê-kíp phản ứng và xin lỗi rất có tâm”,“Thương chị quá.”, “Luôn tin và ngưỡng mộ chị rất nhiều.”,.. – là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, thời gian qua, vợ chồng Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ người dân trong bối cảnh dịch bệnh. Mặc cho bị nhiều cư dân mạng mỉa mai, nói kháy, Việt Hương cùng ông xã vẫn ngày đêm cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân. Chưa kể, cô còn bỏ tiền túi mua xe cấp cứu để hỗ trợ mai táng và chở bình Oxy đến với người cần.

21631157516.jpeg
Mỗi ngày Việt Hương và ông xã tích cực làm việc, mang những phần quà cứu trợ đến cho bà con

Việt Hương tâm sự: “Chồng tôi về Việt Nam từ tháng 2, ăn được cái Tết xong thì nhà có tang vào tháng 4. Sau đó, ai cũng bảo vợ chồng tôi nên về Mỹ đi vì bên đó có nhà cửa đàng hoàng. Nhưng chúng tôi vẫn ở lại Việt Nam để cùng chống dịch”.