Giải Trí

Việt Hương nhờ người thân tiết lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, đập tan tin đồn vô căn cứ

An Nhiên - 31/08/2021 08:39 GMT+7

Hiện tại, Phi Nhung vẫn đang được điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy và tình hình sức khỏe đã tiến triển tốt hơn.

Thông tin Phi Nhung điều trị COVID-19 tại bệnh viện đã thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận. Bên cạnh sự lo lắng thì một số đối tượng đã mượn sự việc này để tung những tin đồn vô căn cứ.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện những tin đồn tiêu cực về bệnh tình của nữ ca sĩ. Quá đáng hơn, một kênh youtube còn đăng clip Phi Nhung nằm viện và cho rằng cô đang "cầm cự từng hơi thở".

Sau đó, đoạn clip nhanh chóng được lan truyền vơi 2 triệu lượt người xem. Dư luận nửa tin nửa ngờ xôn xao bán tán trước thông tin thất thiệt chưa được kiểm chứng.

suc-khoe-cua-phi-nhung-1
Sau khi Phi Nhung nhiễm COVID-19, hàng loạt tin đồn thất thiệt đã xuất hiện gây xôn xao CĐM.

Đứng trước sự việc này, Việt Hương đã nhờ người thân đại diện lên tiếng thông báo tin tức chính xác. Người thân của nữ ca sĩ cho biết, hiện Phi Nhung vẫn đang cố gắng điều trị, sức khỏe của nữ ca sĩ đã khá hơn một chút nhưng vẫn cần chăm sóc y tế đặc biệt. 

Đồng thời, người này còn nhắn gửi trên trang cá nhân: "Chị Việt Hương kêu em đại diện nói dùm, mà em hứa em nói 1 lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhân vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhân này đi!"

suc-khoe-cua-phi-nhung
Người thân của Phi Nhung bức xúc lên tiếng trước tin đồn thất thiệt

Chiều ngày 30/8, siêu mẫu Xuân Lan cũng thông báo về chuyển biến mới nhất của đồng nghiệp. Cụ thể, khi một khán giả hỏi thăm, nữ siêu mẫu đã tiết lộ: "Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan".

Tin liên quan:

>> Clip Phi Nhung khóc nức nở vì không thể giúp đỡ hết người khó khăn trước khi nhiễm Covid-19

>> Em trai ruột Phi Nhung nguyện giảm tuổi thọ để cầu xin cho chị chữa khỏi Covid-19

>> Thông tin mới về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung