Giải Trí

Việt Hương không kêu gọi từ thiện nhưng vẫn có hành động đáng nể giữa ồn ào sao kê

An Nhiên - 06/09/2021 14:07 GMT+7

Mặc dù không kêu gọi dù chỉ 1 đồng từ thiện nhưng Việt Hương vẫn có hành động khiến nhiều người khâm phục giữa thời điểm showbiz ồn ào chuyện sao kê.

Trong thời gian qua, vợ chồng danh hài Việt Hương - Hoài Phương đã nhiệt tình giúp đỡ người dân, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Ngay cả khi phải lên tiếng đến bật khóc nức nở vì bị tung tin tiêu cực nhưng cặp đôi chưa từng dừng làm việc tốt.

viet-huong-sao-ke-3
Danh hài Việt Hương và chồng là nhạc sĩ Hoài Phương thường xuyên giúp đỡ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Những ngày gần đây, showbiz trở nên ồn ào về chuyện nghệ sĩ sao kê tiền từ thiện. Giữa lúc này, NS Việt Hương khẳng định 2 vợ chồng không nhận bất kỳ 1 đồng quyên góp nào, thi thoảng họ chỉ nhận vật phẩm từ mạnh thường quân rồi chuyển tới cho người dân gặp khó khăn.

viet-huong-sao-ke

Tuy nhiên, vào mỗi tối, nữ danh hài đều công khai đầy đủ danh sách phát quà và số lượng nhu yếu phẩm nhập vào - phát ra để mọi người tiện theo dõi. Dưới mỗi bài đăng cuối ngày, nữ danh hài luôn nhắc đi nhắc lại câu nói quen thuộc: 

"Việt Hương xin nhắc lại Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền từ thiện, và không nhận tiền. Tất cả mạnh thường quân ai có gửi gạo, mì, trứng, sữa, mắm, cá, thuốc... cho bếp Hương Việt xin theo dõi hình ảnh cũng như danh sách phát quà mỗi ngày để thấy được số quà đã tới những đâu".

viet-huong-sao-ke-1
viet-huong-sao-ke-2

Mặc dù dùng tiền cá nhân làm từ thiện và chỉ nhận vật phẩm từ mạnh thường quân nhưng việc làm minh bạch, rõ ràng của Việt Hương đã khiến nhiều người khâm phục, tin tưởng.

viet-huong-sao-ke-6
viet-huong-sao-ke-5

Tin trong ngày:

>> Clip: Đôi vợ chồng ôm thùng bia chưa thanh toán rồi phóng xe chạy mất hút

>> Nghi vấn VTV24 phải xóa bài vì đăng fake news về Ronaldo khiến MXH xôn xao

>> Công Vinh lên tiếng đòi công bằng cho Thuỷ Tiên nhưng bị dư luận quay lưng, đồng loạt phản đối gay gắt

Tin phổ biến